Tin mới

Bất ngờ trước thái độ của Kim Lý với Subeo chỉ bằng một câu nói

Thứ hai, 24/01/2022, 14:44 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên Kim Lý lộ quan hệ vô cùng thân thiết với con trai Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh cả nhà đi dạo. Trong khi Lisa và Leon được người lớn đẩy xe đi dạo thì Subeo lại khá tinh nghịch khi chơi xích đu một mình. 

Điều đáng nói là trong đoạn clip này, netizen còn nghe thấy giọng Kim Lý vọng vào nhắc nhở Subeo cẩn thận khi chơi xích đu. Dù chỉ là một câu nói rất bình thường nhưng người hâm mộ cũng cảm phục trước tình cảm của Kim Lý đối với con trai của Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý dặn dò Subeo cẩn thận khi chơi xích đu khiến nhiều người thích thú.

Dù đã cùng Hồ Ngọc Hà có hai nhóc tì xinh xắn là Leon và Lisa nhưng Kim lý vẫn luôn dành tình yêu tới Subeo - con riêng của vợ. Anh thường xuyên vui chơi cùng cậu bé và dành những lời nói ấm áp, chân thành nhất. Subeo không phải con do anh cùng Hồ Ngọc Hà sinh ra nhưng từ lâu Kim Lý luôn coi cậu bé như là một phần cuộc sống của mình.

Kim Lý yêu thương Subeo từ khi bắt đầu yêu Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet
Kim Lý yêu thương Subeo từ khi bắt đầu yêu Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Trong một lần phỏng vấn với báo chí, nam diễn viên Hương ga tâm sự: "Tôi luôn xem Subeo như con ruột của mình từ khi yêu Hà. Tất nhiên, Subeo cũng có bố và cả hai rất thân thiết, nhưng về phương diện cá nhân, tôi vẫn luôn yêu thương và tranh thủ thời gian đi ăn hay đi chơi riêng với Subeo.

Mỗi cuối tuần, chúng tôi thường đi chơi thể thao cùng nhau. Đây là dịp để cả hai gắn kết hơn. Tôi và Hà luôn tâm niệm sẽ đối xử với các con công bằng. Subeo cũng rất yêu quý hai em Lisa, Leon, chơi đùa với các em mà không có bất kỳ sự ghen tị nào. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trước và sau khi có thêm con cũng không hề thay đổi. Thậm chí, Lisa và Lion còn là sợi dây gắn kết giúp chúng tôi thân thiết với nhau hơn".

Cả hai thân thiết với nhau như cha con ruột. Ảnh FBNV
Cả hai thân thiết với nhau như cha con ruột. Ảnh FBNV

Những hình ảnh mà Hồ Ngọc Hà chia sẻ cho thấy, Subeo cũng vô cùng quấn quýt lấy Kim Lý mỗi khi đi chơi hay ở tại nhà riêng. Không chỉ thế, con trai Cường Đô la còn làm những món quà tặng cho Kim Lý khiến ai cũng thấy được hai người không khác gì cha con ruột.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news