Tin mới

Mỹ nhân từng khiến Ngọc Trinh 'dè chừng' phát tướng quá đà, chồng đại gia tiết lộ bí mật đằng sau

Thứ tư, 14/10/2020, 07:50 (GMT+7)

Mặc những lời chỉ trích, chê bai ngoại hình của vợ, chồng đại gia của Phan Như Thảo vẫn có hành động khiến nhiều người nể phục.

Mới đây, Phan Như Thảo - mỹ nhân bốc lửa từng khiến Ngọc Trinh "dè chừng" bất ngờ lộ thân hình tăng cân quá đà khi cùng chồng đại gia tham dự một sự kiện.

Phan Như Thảo lộ thân hình phát tướng quá đà.

Không ít người đã ngạc nhiên về thân hình phát tướng quá đà khác hẳn với nhan sắc  cùng thân hình chuẩn chỉnh trước đây khi còn con gái. Điều đáng nói là nhân vật chính vẫn khẳng định mình chưa có nhu cầu Giảm cân và cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Trước những lời chê bai về ngoại hình của Phan Như Thảo, đạio gia Đức An vẫn bệnh vực bà xã của mình và khẳng định không quan tâm những lời đồn của cư dân mạng và cảm thấy bà xã mình vẫn rất đẹp và tốt.

Tuy nhiên đại gia Đức An vẫn lên tiếng bảo vệ bà xã của mình.

Trên trang cá nhân của mỹ nhân bốc lửa từng khiến Ngọc Trinh "dè chừng" tiếp tục khoe hình ảnh được chồng đại gia chiều chuộng. Theo đó, đại gia khét tiếng về bất động sản không chỉ đeo kính sơn móng tay cho Phan Như Thảo mà anh còn trò chuyện cùng con gái và cưng chiều bà xã. Mặc những lời chê bai, chỉ trích, Phan Như Thảo vẫn hài lòng cuộc sống được chồng chiều chuộng.

Phan Như Thảo khoe cuộc sống viên mãn được chồng đại gia chiều chuộng mặc những lời chê bai ngoại hình.

Không bắt vợ giảm cân mà đại gia Đức An còn ép bà xã ăn nhiều món ngon. Anh đã rất khéo léo khi giúp bà xã tránh bão dư luận và đổ hết lỗi cho con gái vì thường xuyên đòi ăn nhà hàng sang trọng, buffet cao cấp, đồ dư toàn Phan Như Thảo ăn nốt. Theo đó, anh khẳng định bà xã đang hy sinh vì gia đình, sợ bỏ đồ ăn có tội, sợ chồng lớn tuổi ăn nhiều lại mỡ máu nên cô không ngại hy sinh thân hình để bảo vệ chồng con.

Cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia khiến nhiều người mơ ước.

Có thể thấy, không phải tất cả đều muốn bà xã của mình đẹp và gợi cảm mà đại gia Đức An lại hoàn toàn ngược lại. Thậm chí anh còn tức giận về những lời miệt thị ngoại hình của vợ mình và sẽ không đi sự kiện để bảo vệ bà xã của mình khỏi đàm tiếu của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news