Tin mới

Mỹ nhân không mời mà đến show Đỗ Long lật ngược tình thế, được dân mạng ủng hộ

Thứ tư, 09/12/2020, 14:55 (GMT+7)

Bất ngờ trở thành nhân vật chính thứ 2 trong show Đỗ Long với biệt danh “cô gái váy đỏ”, Phương Thảo đã có câu trả lời gửi tới dân mạng giúp đảo ngược tình thế.

Vừa qua, lùm xùm hậu show diễn thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week 2020 của NTK Đỗ Long gây xôn xao mạng. Sự việc Linh Chi hất tóc vào mặt Thủy Tiên chưa nguôi, NTK Đỗ Long lại khiến dân tình hỗn loạn khi chỉ trích một vị khách không mời mà đến.

Phương Thảo xuất hiện tại sự kiện với dress-code đỏ nổi bật (ảnh internet)

Theo đó, cô gái bị chỉ trích này là Lê Thị Phương Thảo - thí sinh hoa hậu Việt Nam 2019. Không chỉ bị nói là khách không mời, người đẹp này còn bị cho là kém duyên khi phá dress-code trắng do NTK yêu cầu khi diện nguyên một chiếc đầm đỏ.

Trước sự việc này, người trong cuộc cũng đã lên tiếng. Theo đó, Phương Thảo khẳng định mình có vé mời từ phía BTC, cô cũng không mặc sai dress-code bởi BTC không yêu cầu. Tất cả những khách mời diện dress-code đều là khách mời riêng của NTK Đỗ Long và họ cũng được NTK gửi riêng đồ tới để mặc.

Đỗ Long khiến dân tình bức xúc khi yêu cầu Phương Thảo phải xin lỗi

Người đẹp phân trần về việc ngồi hàng VIP là bởi được thành viên BTC sắp xếp. Ban đầu ghế của cô ở vị trí khác nhưng do khách mời quá đông nên bị ngồi mất chỗ. Phía BTC đã xử lý nhanh để kịp mở màn show bằng việc để Phương Thảo ngồi vào vị trí của Tường Linh.

>> Xem thêm: Hết ồn ào với Linh Chi, Ninh Dương Lan Ngọc lại bị 'tố' dùng hàng fake đi dự sự kiện

Phương Thảo khẳng định chắc nịch: “Nếu tôi thực sự mặc một chiếc đầm đỏ sai dress-code, không có vé mời, không được chỉ định ngồi chỗ đó thì với chiếc váy nổi bật như vậy, BTC đã mời tôi ra chỗ khác ngay, không để tôi ngồi hết toàn show như vậy”.

Phía người đẹp cho rằng đây chỉ là một sự cố đáng tiếc nên cô đã gửi lời xin lỗi đến NTK Đỗ Long. Bản thân cũng là một khách hàng của thương hiệu nên cô hy vọng dù xảy ra hiểu lầm nhưng vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ đàn anh.

Nguyên nhân khiến cái tên Phương Thảo nổi khắp trang báo đến từ việc sắp xếp chỗ ngồi nhưng thí sinh Hoa hậu vẫn thể hiện sự tôn trọng của mình. Về phía NTK Đỗ Long, anh cũng đã có phản hồi về sự việc. Theo đó, anh cho biết sẽ bỏ qua vì Phương Thảo đã xin lỗi.

Tuy nhiên sự việc không dừng lại khi cả hai bên lên tiếng. Phản hồi của NTK Đỗ Long bất ngờ hứng chỉ trích của dân mạng. Nhiều người cho rằng sai lầm không đến từ phía Phương Thảo mà từ BTC, nhưng thái độ của NTK lại đổ lỗi sai người.

>> Xem thêm: Bi Rain để lộ dấu hiệu cho thấy Kim Tae Hee đang mang thai lần 3?

“Đỗ Long! Ủa biết đọc không anh? Bạn đó nói bạn được BTC xếp vào cơ mà? Thứ đàn ông con trai đi công kích phụ nữ, còn muốn gọi điện thì người ta thích gọi khi nào thì gọi, không phải lỗi người ta mà bắt gọi liền”.

“Đỗ Long anh ơi, tính ra, chị Thảo không có lỗi để xin luôn, chẳng qua theo phép lịch sự chị ấy muốn xin lỗi anh thôi, chứ việc chị ấy được mời ngồi vào ghế không phải lỗi chị ấy. Nhưng anh là đàn ông, là 1 NTK chuyên nghiệp thì trước tiên anh phải tìm hiểu kỹ, nhưng không, anh mang lên mạng để cà khịa, để người khác xỉa xói chị ấy.

Bây giờ anh lại chống chế nếu là khách của BTC thì thế này thế nọ.... Anh không hiểu thật hay cố tình không hiểu? Anh nên đi liên hệ với BTC thay vì muốn dìm người khác xuống để người ta bỏ qua lỗi của anh và quên drama của 3 người bạn nào đó”.

“Tính ra có lỗi gì đâu phải đi gọi điện ạ??? Này BTC xếp cho chị ấy vào ngồi, chứ có phải người ta tự tiện vào ngồi đâu. Tính ra anh mới là người đi xin lỗi á. Chơi chung với bộ 3 kia rồi tính lên bài này để đánh lạc hướng dư luận hay gì cha nội?”.

Hiện sự việc vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news