Tin mới

Rộ tin cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ chuẩn bị kết hôn, danh tính bạn trai gây tò mò

Thứ tư, 09/12/2020, 10:04 (GMT+7)

Phạm Ngân Thảo - Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ sau khi tham gia "Thách thức danh hài" tiết lộ chuẩn bị kết hôn, dân mạng không khỏi tò mò danh tính chồng tương lai.

Phạm Ngân Thảo - cô gái với biệt danh "thánh sún" được khán giả rất yêu mến sau khi tham gia "Thách Thức Danh Hài". Với sự duyên dáng và khả năng diễn xuất của mình, cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ đã xuất sắc 2 lần đạt giải nhất, mang về 250 triệu đồng.

Phạm Ngân Thảo - cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ, giúp làm lại răng (ảnh internet)

Bên cạnh màn diễn xuất thú vị, Ngân Thảo còn gây xúc động với hoàn cảnh đặc biệt, chính điều này lại càng khiến cô gái trẻ được nhiều người khâm phục. Sau thời gian nổi tiếng, mới đây, thông tin Ngân Thảo chuẩn bị kết hôn gây xôn xao. Nhiều người không khỏi tò mò danh tính liệu đó có phải chàng trai từng cổ vũ cho Ngân Thảo hay không.

>> Xem thêm: Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi gây bất ngờ với diện mạo tuổi 17

Đúng như dự đoán, dù từng vướng nghi vấn chia tay, tuy nhiên cả hai vẫn cho thấy đang hạnh phúc. Cặp đôi xuất hiện trong một gameshow về ẩm thực và trao cho nhau những cử chỉ ân cần. Về phía Ngân Thảo, cô xác nhận sau 2 năm bên nhau, cả hai hiện đang lên kế hoạch kết hôn vào năm sau.

Ngân Thảo chuẩn bị kết hôn với bạn trai sau 2 năm hẹn hò

Tiết lộ về chuyện tình cảm của mình, cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ cho hay cô rất hạnh phúc và cảm thấy may mắn với những gì đang có. Mọi thứ đến đúng như những gì Ngân Thảo muốn. Để có được điều này, "thánh sún" không quên cảm ơn khán giả đã yêu mến.

>> Xem thêm: Hết ồn ào với Linh Chi, Ninh Dương Lan Ngọc lại bị 'tố' dùng hàng fake đi dự sự kiện

Trước đó, Ngân Thảo và bạn trai từng bị đồn đã chia tay, nguyên nhân đến từ việc "thánh sún" nổi tiếng nên bỏ rơi bạn trai. Tuy nhiên, Quán quân Thách thức danh hài phủ nhận. Cô khẳng định mình và bạn trai vẫn rất tốt, luôn đồng hành bên nhau trong cả cuộc sống lẫn công việc.

Về phía Ngân Thảo, nổi tiếng quá nhanh cũng khiến cô vướng không ít tai tiếng, từ việc bị tố đổi khác phong cách ăn mặc đến lối sống giả tạo, cố tình diễn để đổi lấy sự thương hại của người khác. Không muốn mọi người hiểu sai về mình, cô gái Ngô Kiến Huy nâng đã thanh minh, khẳng định con người thật của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news