Tin mới

Mỹ nhân 'không tuổi' Jang Nara U40 vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp bậc nhất xứ Hàn

Thứ tư, 13/05/2020, 22:50 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Jang Nara - mỹ nhân Hàn nổi tiếng bậc nhất trong những năm đầu 2000 lại khiến người hâm mộ xuýt xoa vì nhan sắc bị 'thời gian bỏ quên'.

Dù đã bước sang tuổi 39 nhưng Jang Nara vẫn gây ấn tượng với người hâm mộ về nhan sắc. Dường như đã "lãng quên" mất người đẹp bởi giờ đây cô vẫn xinh tươi, trẻ trung như thiếu nữ.

Có thể nói trong suốt 20 năm gia nhập làng giải trí, vẻ đẹp của Jang Nara gần như không ai có thể địch nổi.  Nếu như những mỹ nhân cùng thời như Kim Tae Hee, Song Hye Kyo hay Ha Ji Won... đều có lúc để lộ dấu vết tuổi tác thì dường như vấn đề đó không hề xảy đến với Jang Nara.

Hình ảnh xinh đẹp của Jang Nara.

Vẫn là gương mặt búp bê, vẫn là làn da căng mịn đầy sức sống, đôi mắt trong veo biết cười, so với 16 năm trước Jang Nara chẳng hề thay đổi.

Mới đây, trong buổi họp báo nhằm quảng bá bộ phim “Oh My Baby” của đài tvN, nữ diễn viên Jang Nara xuất hiện trong bộ đồ màu trắng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhan sắc của giọng ca “Sweet Dream” được ví von là như “ma cà rồng”.

Jang Nara xuất hiện ở buổi ra mắt phim.

Những hình ảnh của Jang Nara ở tuổi U40.

Ngoài việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Jang Nara còn là một nghệ sĩ tài năng khi góp mặt nhiều phim truyền hình đình đám không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở thị trường Trung Quốc. Cô nàng đã gặt hái không ít thành công trong sự nghiệp của mình.

Đặc biệt, Jang Nara được xem là ngôi sao gốc Hàn thành công nhất tại Trung Quốc với lượng fan cực kỳ hùng hậu. Khi sự nghiệp của Jang Nara tại Trung Quốc đang lên như diều gặp gió thì một sự cố bất ngờ xảy đến với cô. Sau phát ngôn vạ miệng, hàng loạt đài truyền hình, nhà sản xuất phim cùng nhãn hàng đồng loạt quay lưng với Jang Nara mặc cho người đẹp xin lỗi và giải thích mọi chuyện chỉ là hiểu nhầm.

Jang Nara là nghệ sĩ đình đám của Châu Á một thời.

Cũng từ đó, sự nghiệp của mỹ nhân xứ Hàn tuột dốc không phanh. Cô bị tẩy chay suốt 9 năm trời tại Trung Quốc dù từng là một trong những ngôi sao nước ngoài được yêu thích bậc nhất tại đất nước này.

Khi về nước, Jang Nara cũng gặp không ít khó khăn vì đã từ rất lâu cô không hoạt động ở trong nước. Do đó, từ mỹ nhân hàng đầu Châu Á, Jang Nara lâm cảnh chật vật tìm lại vị thế cho mình.

Sau thời gian dài bị tẩy chay ở Trung Quốc, vài năm trở lại đây Jang Nara đã dần lấy lại được vị thế của mình trong làng giải trí Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jang Nara