Tin mới

Vừa nhận được giải thưởng cao quý, Cát Phượng bị đồn mua giải

Thứ tư, 13/05/2020, 21:46 (GMT+7)

Trước những bình luận tiêu cực nói mua giải thưởng, Cát Phượng đã phản hồi về những bình luận tiêu cực.

Mới đây, Hội Điện ảnh Việt Nam trao giải Cánh diều vàng hạng mục Phim truyện điện ảnh xuất sắc cho phim Hạnh phúc của mẹ. Việc bộ phim của đạo diễn Huỳnh Đông, do Cát Phượng đóng chính vượt qua phim Hai Phượng, Mắt biếc giành giải khiến công chúng bất ngờ, ngỡ ngàng.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đóng chung trong phim.

Điều đáng nói là trước đó, bộ phim này trước đó nhận rất nhiều phản hồi tiêu cực của khán giả. Thậm chí từng có thời điểm bộ phim còn bị tẩy chay vì lùm xùm tình cảm giữa bộ ba Kiều Minh Tuấn, An Nguy và Cát Phượng.

Ngoài giải thưởng Cánh diều vàng dành cho bộ phim, Hạnh phúc của mẹ còn đạt 6 giải khác như: Nữ diễn viên chính xuất sắc (Cát Phượng), Đạo diễn xuất sắc, Biên kịch xuất sắc...

Nhiều người cho rằng bộ phim này đã mua giải. Giữa ồn ào bị tố mua giải, Cát Phượng cho biết cô không quan tâm đến điều này, có giải thì vui, còn không có thì cô vẫn cống hiến đến khán giả.

Trước đó, NSND Thanh Vân, trưởng ban giám khảo Cánh diều 2019 khẳng định với báo chí Hạnh phúc của mẹ nhận sự đồng thuận gần như tuyệt đối từ tất cả thành viên trong ban giám khảo. Họ đã bỏ phiếu cho bộ phim này đoạt giải cao hơn Hai Phượng và Mắt biếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news