Tin mới

Trấn Thành đáp trả cao tay khi bị 'vợ hờ' 'dạy dỗ' đến nơi đến chốn

Thứ tư, 13/05/2020, 21:58 (GMT+7)

Trấn Thành đã tỏ ra vô cùng bối rối khi liên tiếp bị 'vợ hờ' 'dạy dỗ', nhưng ngay sau đó với sự lém lỉnh của mình nam MC đã có màn đáp trả cực cao tay.

Trấn Thành và 'vợ hờ' Lê Giang mới đây có dịp tái ngộ trong trong chương trình Ai cũng bật cười. Cả hai đã khiến khán giả cười nghiêng ngả với màn tấu hài trong thử thách Gương cười.

Trấn Thành nhọc nhằn vượt qua thử thách (ảnh internet)

Lê Giang với vai trò là bản gốc đã khiến Trấn Thành phải đóng "bản sao" trong thổn thức khi phải nhại lại những hành động khó đỡ do đàn chị tạo ra. Nhận nhiệm vụ, bộ đôi ngay lập tức hóa thân thành hai thôn nữ trong trang phục truyền thống.

Trong khi Lê Giang được trang điểm chỉn chu thì Trấn Thành như tấu hài với diện mạo lòe loẹt. Anh liên tiếp bị đàn chị "dạy dỗ" đến nơi đến chốn với loạt thử thách như: vỏ sầu riêng, son đen, côn nhị khúc… Dù vậy, bằng sự thông minh của mình, ông xã Hari Won nhanh chóng vượt qua.

Anh bị đàn chị Lê Giang 'dạy dỗ' đến nơi đến chốn nhưng vẫn cực cao tay (ảnh internet)

Đỉnh điểm của cuộc chơi là khi Lê Giang cố tình "chơi chiêu" hát vọng cổ. Với 2 tone đầu, Trấn Thành vượt qua trong sự ngỡ ngàng của ban giám khảo. Tuy nhiên sau đó, Lê Giang tiếp tục đẩy thử thách lên khi kéo dài hơi hát với tiết tấu "nhanh như chớp" khiến Trấn thành say sẩm mặt mày.

Tưởng rằng ông xã Hari Won sẽ bỏ cuộc nhưng "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", Trấn Thành cao tay đáp trả đàn chị bằng cách "tụng kinh". Trước màn phản đòn khó ngờ của đàn em, Lê Giang phải bật cười chịu thua.

Lê Giang là vợ của Trấn Thành trong Phim Bố già (ảnh internet)

Trấn Thành và Lê Giang ngoài đời là đôi bạn thân thiết, cũng vì thân nên cả hai rất thoải mái "chặt chém" nhau trước khán giả để tạo nên những tràng cười sảng khoái. Biệt danh "vợ hờ" gắn với Lê Giang khi chị tham gia dự án phim Bố già của Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news