Tin mới

Mỹ nhân Trường Giang nhận giống vợ bị nhận xét ngày càng đơ như tượng sáp

Thứ tư, 08/04/2020, 10:28 (GMT+7)

Hiền Hồ thì đẹp miễn chê rồi nhưng ngày càng lộ những dấu hiệu cho thấy mặt thiếu cảm xúc, căng cứng.

Mới đây, Hiền Hồ vừa tung bộ ảnh cô đi cách ly toàn xã hội tại Đà Lạt. Không phải người đẹp cố tình trốn đi chơi mùa dịch mà trước khi có lệnh "nhà nào ở nhà nấy", Hiền Hồ đang có kỳ nghỉ tại Đà Lạt nên quyết định chấp hành cách ly tại đây luôn.

Hình ảnh Hiền Hồ mặc áo đi chùa đeo hạt tràng chụp ảnh (ảnh FBNV)

Vốn nổi tiếng là ca sĩ xinh đẹp với phong cách thời trang ổn nhất nhì showbiz nên dù mặc gì, Hiền Hồ trông cũng xinh xắn. Để đỡ chán khi cách ly, Hiền Hồ chơi Tik Tok, nấu ăn và chụp ảnh với hàng loạt những cảnh đẹp tại thành phố ngàn hoa.

Trong bộ ảnh mới, Hiền Hồ mặc trang phục đi chùa bình dị, đeo hạt tràng nhưng lên hình vẫn đẹp xuất sắc. Tuy nhiên, fan để ý thì cả trăm bức ảnh của Hiền Hồ đều có chung một biểu cảm. Chính điều này đã làm dấy lên những ý kiến trái chiều về nhan sắc của Hiền Hồ vốn là chủ đề luôn gây tranh cãi.

Hiền Hồ bị chê mặt giống tượng sáp (ảnh FBNV)

Nữ ca sĩ được nhận xét có gương mặt xinh như búp bê thật nhưng cũng có ý kiến cho rằng càng nhìn càng giống tượng sáp hay hao hao ma nơ canh ngoài tiệm thời trang.

Phía Hiền Hồ từ trước tới nay vẫn chưa từng thừa nhận Phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình. Thậm chí lần mới đây dính vi vấn phẫu thuật thì những lời giải thích từ phía quản lý của nữ ca sĩ sinh năm 1997 đều là dùng app chỉnh sửa.

Trong lần xuất hiện này cô bị đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ (ảnh FBNV)

Hiền Hồ là nữ ca sĩ tài năng, xinh đẹp. Cô luôn có sự đầu tư chỉn chu cho từng sản phẩm ra mắt nên nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Trong lần tham gia "Ơn giời cậu đây rồi", vô tình được xếp vào phòng Trường Giang nên Hiền Hồ được nam danh hài nhận là giống vợ mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news