Tin mới

Giữa đêm, Tiến Đạt - tình cũ Hari Won tung clip khiến hội chị em ghen tỵ

Thứ năm, 12/12/2019, 18:35 (GMT+7)

Giữa đêm, tình cũ Hari Won - Tiến Đạt còn tung clip này khiến cư dân mạng không khỏi ghen tỵ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, rapper Tiến Đạt đã chia sẻ đoạn clip ru con ngủ. Tình cũ Hari Won viết: "Ru con ngủ giữa đêm thanh vắng. 2h sáng rồi mà còn thao láo".

Nửa đêm, Tiến Đạt còn tung clip ru con ngủ khiến hội chị em ghen tỵ. Ảnh internet

Thức đêm ru con ngủ, Tiến Đạt khiến hội chị em không khỏi ghen tỵ. Trên trang cá nhân của mình, tình cũ Hari Won thi thoảng chia sẻ hình ảnh của con tuy nhiên, nam rapper không bao giờ công khai mặt của con.

Sau khi kết hôn và có con, Tiến Đạt đã thay đổi khá nhiều. Từ một nam rapper lãng tử, mạnh mẽ thành một ông bố bỉm sữa yêu vợ chiều con. Tình cũ Hari Won không ngại thức đêm để thay vợ chăm con, cho con bú.

Tiến Đạt khoe ảnh con kháu khỉnh. Ảnh internet

Trước khi cưới vợ, Tiến Đạt từng hẹn hò với Hari Won. Mối tình của cả hai kéo dài 9 năm. Những tưởng sẽ đi đến một cái kết viên mãn thì cả hai công khai chia tay. Sau đó, giọng ca "Anh cứ đi đi" hẹn hò với Trấn Thành. Thời điểm đó, nữ ca sĩ bị chỉ trích vì cho rằng bỏ Tiến Đạt để chạy theo Trấn Thành. Ngay sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng bảo vệ Hari Won.

Thời gian trôi đi, Tiến Đạt đã là ông bố hạnh phúc bên vợ con còn Hari Won trở thành bà hoàng của Trấn Thành. Nữ ca sĩ được nam danh hài chiều chuộng hết mực. Lấy Trấn Thành, sự nghiệp của Hari Won ngày càng thăng hoa. Trong khi Tiến Đạt đã lên chức bố thì Hari Won vẫn là vui vẻ với cuộc sống vợ chồng son bên nam MC quốc dân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news