Tin mới

Mỹ nhân Trường Giang thầm yêu liên tục bị dò xét thái độ với con của bạn

Thứ tư, 22/04/2020, 09:01 (GMT+7)

Mặc cho những lời dò hỏi, soi mói tế nhị liên quan đến cố nghệ sĩ Mai Phương và con gái, Ốc Thanh Vân vẫn ứng xử rất tế nhị.

Thời gian qua, liên quan đến sự ra đi của cố nghệ sĩ Mai Phương, hơn ai hết Ốc Thanh Vân luôn là tâm điểm của sự chú ý. Cô là bạn thân thiết, cũng là cái tên được nhiều người kỳ vọng có thể lo lắng, giúp đỡ cho bé Lavie khi mẹ bé không còn.

Ốc Thanh Vân là bạn thân của Mai Phương, mẹ đỡ đầu bé Lavie (ảnh internet)

Thế nhưng, bên cạnh sự ngưỡng mộ tình bạn cao đẹp của họ, không ít người cho rằng Ốc Thanh Vân giả tạo, bên ngoài thì tỏ ra thương tiếc, đau xót, bên trong lại đầy tính toán.

Trước những hành động bôi nhọ danh dự, nữ diễn viên đã không ngần ngại đáp trả thẳng thắn và cho biết cô sẽ nhờ công an can thiệp để làm rõ. Hành động của mỹ nhân Trường Giang thầm yêu đã nhận được sự ủng hộ của bạn bè.

Để không gây chú ý, thời điểm này Ốc Thanh Vân hạn chế nhắc đến bé Lavie, con gái của cố nghệ sĩ Mai Phương. Mặc dù một số đồng nghiệp cho biết cô vẫn âm thầm hỗ trợ bé cả về vật chất lẫn tinh thần như con ruột.

Nữ MC trả lời thấu đáo khi bị dân mạng hỏi thăm tế nhị (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, nữ MC vẫn khó tránh được những lời dò xét từ phía người ngoài cuộc, cô vẫn thường xuyên nhận những câu hỏi tế nhị liên quan đến việc chăm sóc bé Lavie.

Gần đây nhất, khi bà mẹ ba con đăng ảnh những thành viên nhỏ nhà mình chơi đùa, một số cư dân mạng đã chạnh lòng khi nghĩ tới bé Lavie và mong Ốc Thanh Vân có thể chăm lo cho bé nhiều hơn.

Trước những lời quan tâm này, nữ MC đã khéo léo trả lời, cô cũng cho thấy những suy nghĩ thấu đáo của mình dành cho Lavie và cả bản thân mình, giữa thời điểm làm gì cũng bị để ý.

(ảnh internet)

"Chị thương bé như con ruột, vì chị là mẹ đỡ đầu của con mà, từ khi con còn trong bụng. Chị vẫn gặp con, con cũng sang nhà, nhưng chị hạn chế up hình ảnh con là có lý do, mong em hiểu", Ốc Thanh Vân đáp lại.

Về phần bé Lavie, sau khi mẹ qua đời, con gái cố nghệ sĩ đang ở với hai vú nuôi chăm sóc bé từ năm 2 tuổi. Hằng ngày bé vẫn facetime với bố Phùng Ngọc Huy. Theo kế hoạch, sau khi hoàn tất thủ tục, dịch bệnh qua đi nam ca sĩ sẽ nhanh chóng về Việt Nam để đón con gái sang Mỹ chăm sóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news