Tin mới

Ốc Thanh Vân cập nhật sức khỏe hiện tại của Mai Phương

Thứ sáu, 17/01/2020, 18:48 (GMT+7)

Là người bạn, người đồng nghiệp thân thiết với Mai Phương, Ốc Thanh Vân luôn sát cánh bên nữ diễn viên trong suốt qúa trình chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo.

Mới đây, thông tin nữ diễn viên Mai Phương nhập viện trở lại và đón sinh nhật trong bệnh viện khiến không ít khán giả lo lắng. Người chị thân thiết và rất gắn bó của Mai Phương là MC Ốc Thanh Vân cho biết trên Zing/Tri thức trực tuyến thời gian gần đây sức khỏe Mai Phương yếu hơn, có lúc thở không ra hơi, Giảm cân nhiều nhưng nữ diễn viên vẫn sống rất tích cực, kiên trì và lạc quan điều trị theo phác đồ của bác sĩ. "Từ ngày phát hiện bệnh đến nay, Mai Phương phải ra vào bệnh viện thường xuyên. Dịp đầu năm 2020, cô ấy vào điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Hiện, Phương vẫn nằm ở bệnh viện để theo dõi", Ốc Thanh Vân nói trên Zing/Tri thức trực tuyến.

Ốc Thanh Vân là chị em thân thiết của Mai Phương.

Ốc Thanh Vân cho biết thêm, bệnh ung thư trong quá trình điều trị có nhiều diễn tiến thất thường khó nói trước được khi nay khỏe, mai trở nặng là chuyện rất bình thường.

Mai Phương vừa đón sinh nhật tuổi 35 trong bệnh viện.

Trước đó, tháng 9/2019, Mai Phương cũng phải nhập viện điều trị trong phòng cách ly vì bệnh trở nặng. Sau đó, cô được xuất viện trở về nhà điều trị ngoại trú vì đáp ứng thuốc tốt, sức khỏe khả quan hơn. "Con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này. Hạnh phúc lắm", Mai Phương viết trên trang cá nhân sau khi xuất viện về nhà

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ. Mai Phương bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Nữ diễn viên nhập viện vào tháng 8/2018 sau khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Cô điều trị tại Bệnh viện Quân y 175. Đáp ứng thuốc tốt nên nữ diễn viên được bác sĩ cho xuất viện điều trị ngoại trú và thường xuyên vào bệnh viện kiểm tra định kỳ.

Dù bị bệnh nhưng Mai Phương vẫn tích cực xuất hiện trên sân khấu ở những chương trình phù hợp với sức khỏe. Nữ diễn viên cũng tranh thủ đưa con đi du lịch nhiều nơi để bé có thật nhiều kỷ niệm đẹp bên mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news