Tin mới

Mỹ nhân từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa 'câm nín' khi bị đàn chị truy vấn chuyện khó nói

Thứ sáu, 25/09/2020, 15:17 (GMT+7)

Hào hứng với câu chuyện 'bóc mẽ' đàn chị Tú Anh, không ngờ rằng mỹ nhân từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - Đỗ Mỹ Linh lại bị đàn chị hỏi khó lại đến nỗi chỉ biết 'câm nín'.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nàng hậu Tú Anh đã khiến dân tình chú ý khi bất ngờ chia sẻ những dòng tâm sự về tình yêu và hôn nhân.

Trong đoạn chia sẻ được trích dẫn lại có nội dung 'Đàn ông tuy thích người đẹp, nhưng không chắc sẽ lấy người đẹp. Cuối cùng, người mà đàn ông muốn lấy là người phụ nữ phù hợp để làm vợ.

Dòng trạng thái của Tú Anh và tương tác qua lại với đàn em Đỗ Mỹ Linh gây chú ý. Ảnh: Instagram

Phụ nữ tuy thích tiền, nhưng không phải lúc nào cũng chọn lấy người giàu có nhất . Sau cùng, người mà họ lấy sẽ là người đối xử tốt nhất với họ. Bởi thế, con người ta, cái đích hôn nhân không phải là giàu và đẹp mà là trách nhiệm và nhân phẩm. Cho nên, người phụ nữ có tấm lòng lương thiện là đẹp nhất, người đàn ông có tính trách nhiệm là người giàu có nhất', Á hậu Tú Anh cũng đăng kèm theo bức ảnh xinh đẹp và sodeep của mình.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lần đầu lộ tài nghệ ít biết, dân tình chỉ biết tròn mắt

Ngay sau đó, những dòng chia sẻ này của Á hậu Tú Anh đã nhanh chóng nhận được đông đảo tương tác từ phía người hâm mộ.

Á hậu Dương Tú Anh. Ảnh: Internet

Đáng chú ý nhất chính là bình luận của một người anh thân thiết khi cố tình trêu chọc chân dài 'Nhưng em mình vừa xinh đẹp, vừa phù hợp làm vợ thì ai đọ nhỉ? Giỏi việc nước, đảm việc nhà lại mặn mà chuyện... thì ai đọ nào?'.

Dân tình hào hứng hơn khi sau đó có sự tương tác của chân dài từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa -Đỗ Mỹ Linh tham gia.

Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Internet

Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh không ngần ngại để lại thắc mắc cho dấu ba chấm khó hiểu nhưng đầy ẩn ý của đàn anh với nội dun gu 'Chuyện... là chuyện gì ạ? Anh nói rõ hơn được không?'.

Ngay lập tức, người anh này đã không ngần ngại phân trần 'Mình nên sử dụng từ 'chuyện ấy', 'chăn gối' hay 'giường chiếu' đây ta?'.

Đáp lại những lời trêu trọc này, Á hậu Tú Anh đã nhanh chóng bẻ lái chuyển mục tiêu sang đàn em Đỗ Mỹ Linh khi cho biết 'Em có chuyện ấy không kể chị với anh nghe cái coi?'.

Lúc này Đỗ Mỹ Linh không biết nói gì đành lảng sang chuyện khác và không còn chia sẻ thêm điều gì nữa.

Đỗ Mỹ Linh và Tú Anh từng dính tin đồn cạch mặt vì một người đàn ông. Ảnh: Internet

Những dòng bình luận tương tác này của hai nàng hậu đã không thể thoát khỏi sự chú ý của đông đảo dân tình. Đa phần mọi người đều khá hào hứng với màn tung hứng và dồn Đỗ Mỹ Linh vào thế bí của Tú Anh và người anh thân thiết.

Đỗ Mỹ Linh bị bắt gặp hẹn hò cùng tình cũ Tú Anh. Ảnh: Facebook

Á hậu Tú Anh và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có mối quan hệ khá thân thiết, tuy nhiên, cả hai dính nghi vấn cạch mặt khi Đỗ Mỹ Linh tình tứ bên thiếu gia Dương Bảo Hưng - tình cũ của Tú Anh.

Giữa những ồn ào này, cả hai không có bất cứ bình luận gì thêm và liên tục có những hành động thân thiết với nhau trước ống kính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news