Tin mới

Mỹ nhân Việt nổi bật với những xu hướng thời trang hàng hiệu

Thứ năm, 09/10/2014, 11:23 (GMT+7)

Sao Việt luôn có những phong cách và sở thích khác nhau, để thể hiện đẳng cấp với những xu hướng thời trang hàng hiệu.

 

 

 

 

 

 

 

Sao Việt luôn có những phong cách và sở thích khác nhau, để thể hiện đẳng cấp với những xu hướng thời trang hàng hiệu.

Hồ Ngọc Hà

Luôn được mệnh danh là mỹ nhân sành điệu và có gu thời trang đẹp nhất nhì trong showbiz Việt. Hồ Ngọc Hà luôn nhanh chóng nắm bắt được xu hướng thời trang so với thế giới. Cô luôn khóe léo chọn những bộ trang phục phù hợp cho phong cách của mình.

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, bà mẹ một con luôn nổi bật và gây sự chú ý tới người hâm mộ. Hồ Ngọc Hà luôn để lại dấu ấn trong lòng mọi người. Bà mẹ một con đã khẳng định được gu thời trang của mình, cô không quá cầu kỳ, diêm dúa nhưng trong bất cứ lần xuất hiện nào, cô cũng tạo ra ấn tượng hoàn hảo ngay từ trang phục tới phụ kiện. 

Đặc biệt cô không hề theo đuổi một phong cách thời trang cố định nào, lúc lên sân khấu thì nổi bật và sang trọng, khi ra ngoài đường phố thì năng động trẻ trung, khi vui vẻ bên gia đình thì giản dị và yêu kiều.

Nhưng nữ hoàng giải trí không chỉ nôi bật với những bộ đầm sang trọng, cô còn ghi điểm hoàn toàn với trang phục áo dài truyền thống. Với gu thẩm mỹ thời trang tinh tế, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã lựa chọn cho mình những chiếc áo dài rất ấn tượng. Đặc biệt hơn, nhờ thân hình cao ráo, vòng eo hoàn hảo, Hồ Ngọc Hà luôn khiến mọi ánh mắt khó có thể rời xa mỗi khi cô diện áo dài. Hồ Ngọc Hà còn từng được ca ngợi là tôn vinh cho tà áo dài Việt.

Thanh Hằng

Thanh Hằng luôn xây dựng hình ảnh của mình với gu thời trang tinh tế và đẳng cấp. Nếu như Hồ Ngọc Hà là “Nữ hoàng giải trí” thì Thanh Hằng lại là “biêu tượng thời trang của làng sao Việt”.

Từ trước tới nay, Thanh Hằng vẫn luôn nổi tiếng là người đẹp sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười tươi mới và thân hình hoàn hảo. Người đẹp còn có phong cách ăn mặc nổi bật ở mọi gu thời trang. Trên tất cả những xu hướng mốt thời trang trên thế giới, Thanh Hằng không bao giờ bỏ qua bất kỳ xu hướng nào. Từ thời trang kẻ sọc, chấm bi đến phong cách colorblock hay phong cách retro, cổ điển. Dường như những bộ váy hàng hiệu lộng lẫy trên sân khấu, Thanh Hằng luôn được ở vị trí vedette, chị ấy luôn làm khán giả hài lòng với những bước đi catwalk điêu luyện. Trên thảm đỏ hay party, Thanh Hằng chọn phong cách nữ tính, sang trọng, cổ điển.

Cô luôn biết cách thể hiện phong thái của một ngôi sao hạng A, dường như thời gian qua người đẹp chưa bao giờ mặc xấu khi xuất hiện.

Đối với phong cách đời thường ngoài đời Thanh Hằng luôn đẹp mỗi lúc và đúng mỗi nơi xuất hiện. Những bộ đồ đơn giản nhưng toát lên được gu thẩm mĩ rất riêng, mỗi khi xuất hiện, chỉ với trang phục áo pull hay quần jeans… không cầu kì, diêm dúa hay đắt tiền nhưng vẫn xinh đẹp và hút hồn.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ luôn được giới chuyên môn và công chúng đánh giá cao với gu thời trang đẳng cấp và khả năng phủ sóng hình ảnh trên báo chí quốc tế. Hình ảnh Lý Nhã Kỳ ngày càng đẹp và sang trọng hơn, phần nào nhờ vào độ chịu chơi không giới hạn của cô.

Lý Nhã Kỳ luôn lựa chọn những bộ trang phục tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt cô luôn hướng tới phong cách quý cô cổ điển thời thượng.

Sở hữu làn da trắng bóc cùng vóc dáng chuẩn, Lý Nhã Kỳ luôn biết cách “tiết chế” bản thân trong từng trang phục, kiểu tóc, cách trang điểm một cách hài hòa nhất. Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ luôn ghi điểm bằng phong cách thời trang quý tộc, cô điển trong bộ trang phục hàng hiệu.

Minh Hằng

Minh Hằng là một trong những nhân vật trưởng thành trong sự nghiệp khi còn rất trẻ, nhưng cũng gặp không ít lùm xùm không đáng có. Hiện nay, cô là cái tên đắt show trong làng nhạc Việt và ghi dấu ấn với nhiều vai diễn chính do đạo diễn mát tay Vũ Ngọc Đãng lăng xê.

Trong những năm gần đây, Minh Hằng cũng ngày càng hoàn thiện phong cách thời trang của mình. Từ cô bé kẹo ngọt dễ thương, nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ ngày càng sexy trên sân khấu và nổi bật, cá tính trên đường phố. Minh Hằng đã không ít lần thay đổi hoàn toàn tủ đồ của mình theo những hướng khác nhau. Có thể thấy mỗi cột mốc trong sự nghiệp cũng là một lần Minh Hằng lột xác.

Tuy không phải là những ngôi sao có gu thời trang thẩm mĩ cao, nhưng Minh Hằng luôn ổn định trong làng giải trí Việt. Mỗi lần xuất hiện, Minh Hằng đều mang vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung và nổi bật. 

Không cần phải hở hang quá nhiều chỉ một đường xẻ điểm xuyết xéo áo lấp lánh thì Minh Hằng đã toả sáng lên nét đẹp vừa gợi cảm vừa trẻ trung đáng yêu. Với thân hình dáng chuẩn và phong cách trang điểm nhẹ nhàng đã để lại dấu ấn rất nhiều cho Minh Hằng đối với khán giả.

T. Lương (tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news