Tin mới

'Mỹ nữ 4000 năm' Cúc Tịnh Y tiết lộ bí quyết dưỡng da trắng mịn

Thứ sáu, 02/07/2021, 16:10 (GMT+7)

Để sở hữu làn da mịn màng, Cúc Tịnh Y đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc da, với các phương pháp tự nhiên.

Cúc Tịnh Y là mỹ nhân sở hữu nhan sắc kinh diễm bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cô được xếp vào hàng ngữ những "tiểu hoa đán" đình đám, được truyền thông quốc tế ca ngợi là "mỹ nhân 4000 năm có một". Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết, đặc biệt là làn da trắng mịn tựa bông tuyết, Tịnh Y trở thành nữ thần cổ trang thế hệ mới.

'Mỹ nữ 4000 năm' Cúc Tịnh Y tiết lộ bí quyết dưỡng da trắng mịn - Ảnh 1

Để có được vóc dáng cân đối cùng làn da "hoa hờn nguyệt thẹn", Cúc Tịnh Y đặc biệt quan tâm đến chế độ ăn uống, tập luyện và skincare. Trong một bài phỏng vấn mới đây, cô từng tiết lộ, bản thân mình luôn duy trì thói quen rửa mặt bằng nước vo gạo từ nhiều năm nay. Đây là phương pháo chăm sóc da được người nhật "lăng xê tích cực" bởi trong loại nước này chứa nhiều protein và chất dinh dưỡng, giúp tăng cường sản sinh collagen, mang đến làn da tươi tắn, mịn màng. Chưa dừng lại ở đó nước vo gạo còn có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa trên da hiệu quả, làm mờ vết thâm, nám, khiến da trắng bật tông.

'Mỹ nữ 4000 năm' Cúc Tịnh Y tiết lộ bí quyết dưỡng da trắng mịn - Ảnh 2

Cách làm mà Cúc Tịnh y rất đơn giản, nữ minh tinh ngâm gạo trong nước khoảng 5 phút rồi gạn lấy phần nước, sau đó cho phần nước này vào tủ lạnh khoảng 5 tiếng để phần tinh bột trong nước vo gạo lắng xuống đáy. Kết qủa cho ra là phần tinh bột trắng đục phía dưới. Lấy một miếng bông gòn, nhúng vào nước gạo và massage nhẹ nhàng lên da cho đến khi nước gạo tự khô thì rửa lại mặt bằng nước sạch.

'Mỹ nữ 4000 năm' Cúc Tịnh Y tiết lộ bí quyết dưỡng da trắng mịn - Ảnh 3
'Mỹ nữ 4000 năm' Cúc Tịnh Y tiết lộ bí quyết dưỡng da trắng mịn - Ảnh 4

Ngoài thói quen rửa mặt với nước vo gạo, Cúc Tịnh Y còn duy trì thói quen uống trà xanh để thanh lọc cơ thể, làm sáng da từ bên trong. Trong trà xanh chứa vitamin A, B2, giúp làm dịu da, kháng viêm. Ngoài ra, hàm lượng vitamin C trong trà xanh cao hơn gấp 5 lần so với chanh, mang đến hiệu quả tối ưu trong việc làm trắng da.

'Mỹ nữ 4000 năm' Cúc Tịnh Y tiết lộ bí quyết dưỡng da trắng mịn - Ảnh 5

Với lịch trình công việc dày đặc, Cúc Tịnh Y luôn tranh thủ thời gian buổi tối nhằm "tút tắt" diện mạo. Làm sạch là bước vô cùng quan trong, mỹ nhân 4000 năm đang tôn thờ xu hướng double cleansing (phương pháp làm sạch kép với hai bước bao gồm: tẩy trang và dùng sữa rửa mặt'. Ngoài ra Cúc Tịnh Y cấp ẩm cho da liên tục, tẩy da chết 2-3 lần/tuần. Chống nắng bất kể nắng mưa, dù hoạt động ngoàin trời hay ở nhà.

'Mỹ nữ 4000 năm' Cúc Tịnh Y tiết lộ bí quyết dưỡng da trắng mịn - Ảnh 6

Bên cạnh đó, "mỹ nữ 4000 năm" còn cố gắng đi ngủ trước 11 giờ và thức dậy lúc 7 giờ sáng. Việc đi ngủ ngủ sớm và ngủ đủ giấc được coi là "liều thuốc quý" cho sức khỏe nói chung và làn da nói riêng.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news