Tin mới

Ngọc Hà bật khóc khi chứng kiến Công Lý làm điều này vào dịp đặc biệt, khán giả 'hạnh phúc lây'

Thứ năm, 04/01/2024, 10:42 (GMT+7)

Cuộc sống hôn nhân của Công Lý và Ngọc Hà khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi tình yêu chân thành.

Trên trang cá nhân, vợ NSND Công Lý - Ngọc Hà mới đây hạnh phúc chia sẻ câu chuyện vào dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Cụ thể, cô cho biết, vào ngày đặc biệt, thay vì ra ngoài ăn, tặng nhau những món quà thì Công Lý tự mình rửa bát, dọn dẹp nhà cửa. Khi đi làm về, chứng kiến hình ảnh Công Lý lúi húi làm việc, Ngọc Hà không khỏi xúc động.

Ngọc Hà - Công Lý có 3 năm 'về chung một nhà'
Ngọc Hà - Công Lý có 3 năm "về chung một nhà"

Theo Ngọc Hà, Công Lý là người đàn ông ít nói, nhưng luôn có những hành động khiến vợ tan chảy. "Hôm nay là ngày ý nghĩa với vợ chồng mình đó là kỉ niệm 3 năm ngày cưới. Thay vì ra ngoài hàng ăn, tặng nhau những món quà thì anh Lý có hành động khiến mình bật khóc. Khi đi làm về, bước chân vào nhà, mình bắt gặp cảnh tượng này thấy chồng lúi húi rửa bát, dọn dẹp nhà cửa. Một người đàn ông vốn ít nói, kiệm lời nhưng anh Lý có hành động khiến vợ tan chảy luôn", Ngọc Hà hạnh phúc viết.

Theo Ngọc Hà, Công Lý là người sống tình cảm
Theo Ngọc Hà, Công Lý là người sống tình cảm

Công Lý - Ngọc Hà đã trải qua 5 năm yêu nhau trước khi chính thức kết hôn vào ngày 2/1/2021. Nửa kia của Công Lý kém anh 15 tuổi, từng là một trong những thí sinh xuất sắc lọt vào top 10 hoa hậu Du lịch 2008.

Cuộc sống hôn nhân của Công Lý và Ngọc Hà khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi tình yêu chân thành mà cả hai dành cho đối phương. Nghệ sĩ Công Lý từng chia sẻ rằng anh cảm thấy hạnh phúc vì có người đồng hành trong sự nghiệp và cuộc sống, người luôn sát cánh, chăm sóc hình ảnh và bản thân anh.

Cuộc sống hôn nhân của Công Lý và Ngọc Hà khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ
Cuộc sống hôn nhân của Công Lý và Ngọc Hà khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ

Tháng 7/2021, Công Lý gặp biến cố sức khỏe. Trong thời gian khó khăn này và đến thời điểm hiện tại, Ngọc Hà luôn đồng hành không rời bên nghệ sĩ. Hiện tại, Công Lý đã có những tiến triển tích cực, thi thoảng nam nghệ sĩ tham gia một số hoạt động của làng giải trí.

Trong bài đăng tổng kết năm 2023, vợ Công Lý cho biết: “Và một năm đã qua, vợ chồng vẫn nắm tay vượt qua hành trình chữa bệnh, vợ chồng mình đã gặp nhiều may mắn. May mắn có khán giả yêu thương, ủng hộ. Hạnh phúc vì có đồng nghiệp, bạn bè luôn bên cạnh. Có niềm tin hơn khi ở những giai đoạn khó khăn nào cũng có người giúp đỡ, dù là đất nước nơi xứ người. Sức khoẻ anh Lý tốt hơn”.

Ngọc Hà bật khóc khi chứng kiến Công Lý làm điều này vào dịp đặc biệt, khán giả 'hạnh phúc lây' - Ảnh 1
 
Ngọc Hà luôn đồng hành cùng Công Lý
Ngọc Hà luôn đồng hành cùng Công Lý

Thời điểm cuối năm, nhiều khán giả hướng đến Táo quân - chương trình vốn làm nên tên tuổi của Công Lý với vai Bắc Đẩu. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ An Ninh Thủ Đô, NSND Xuân Bắc và NSND Công Lý sẽ không tham gia diễn xuất trong chương trình. Sự thiếu vắng hai gương mặt kỳ cựu khiến khán giả tiếc nuối, hụt hẫng.

Công Lý trong Táo Quân 2023
Công Lý trong Táo Quân 2023

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news