Tin mới

Chân dung người đàn ông vượt mặt Đàm Vĩnh Hưng khiến Mỹ Tâm 'phải lòng'

Thứ ba, 10/11/2020, 14:21 (GMT+7)

Người đàn ông vượt mặt Đàm Vĩnh Hưng khiến Mỹ Tâm "phải lòng" sẵn sàng phá bỏ quy tắc của bản thân đặt ra lại là một gương mặt không xa lạ.

Mỹ Tâm - vốn là chị đại đình đám trong làng giải trí Việt. Từ trước đến nay, nữ ca sĩ hiếm khi nhận lời tham gia các sự kiện của đồng nghiệp. Đặc biệt là một năm gần đây, giọng ca gốc Đà Nẵng gần như ít khi xuất hiện trước truyền thông.

Người đàn ông khiến Mỹ Tâm phá bỏ mọi quy tắc vì quá mê. Ảnh Kênh14

Tuy nhiên, giữa lúc "ở ẩn" chỉ vì "phải lòng" một người đàn ông mà Mỹ Tâm đã quyết định xuất hiện, ra mặt khiến ai nấy bất ngờ. Ban đầu, giọng ca "Người hãy quên em đi" dành hẳn một bài đăng kêu gọi mọi người ủng hộ "đứa con" của người đàn ông này.

>> Xem thêm: 'Học làm người lớn', Phương Mỹ Chi vô tình bị lật tẩy bản chất thật, bố nuôi Quang Lê cũng không ngờ

Sau đó, Mỹ Tâm còn phá lệ tham gia sự kiện của người đàn ông này tổ chức trong khi nữ ca sĩ không tham gia bất kỳ buổi họp báo nào của Đàm Vĩnh Hưng hay đồng nghiệp.

Chân dung người đàn ông vượt mặt Đàm Vĩnh Hưng chinh phục được trái tim Mỹ Tâm. Ảnh internet

Sự thiên vị của Mỹ Tâm khiến cư dân mạng không khỏi tò mò về chân dung của người đàn ông đã khiến Mỹ Tâm phá lệ này. Người đó không ai khác chính là đạo diễn Thanh Huy.

>> Xem thêm: Cố che đậy, Mỹ Tâm bất lực vì 'tình cũ' đại gia vạch trần con người thật: Hóa ra không như nhiều người nghĩ

Là một đạo diễn trẻ nhưng đầy tài năng, Thanh Huy nhanh chóng trở thành nhân vật lọt vào "mắt xanh" của chị đại Mỹ Tâm. Điều này khiến nam đạo diễn vô cùng hạnh phúc. Bản thân, anh cũng không thể ngờ sự xuất hiện của giọng ca gốc Đà Nẵng tại sự kiện của mình.

Thời gian gần đây, Mỹ Tâm khá hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Nữ ca sĩ chỉ ra mặt sau khi dính tin đồn mang thai với tình trẻ để minh oan cho chính bản thân mình. Vừa qua, "họa mi tóc nâu" đã chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và chễm chệ trụ trên top thịnh hành của Youtube. Sự thay đổi trong phong cách âm nhạc của Mỹ Tâm đã giúp nữ ca sĩ theo kịp xu thế, không bị lỗi thời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news