Tin mới

Mỹ Tâm bị ống kính hậu trường phơi bày nhan sắc thật khiến fan giật mình

Thứ tư, 28/10/2020, 10:35 (GMT+7)

Mỹ Tâm không ngại ngần phơi bày nhan sắc thật sự trước ống kính máy quay nghiệp dư, điều luôn ám ảnh với nhiều cô gái, thậm chí là mỹ nhân.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nổi tiếng, được nhiều khán giả yêu mến bởi tài năng và tính cách thân thiện, cởi mở. Cũng chính vì thế mà đôi khi, dù xuất hiện trước công chúng, "Họa mi tóc nâu" cũng xuề xòa, giản dị hết mức.

Mỹ Tâm liều lĩnh phơi bày nhan sắc thật qua ống kính camera nghiệp dư (ảnh cắt từ clip)

Mới đây, một đoạn clip hậu trường quay cảnh Mỹ Tâm lồng tiếng trong dự án phim điện ảnh "Tiệc Trăng Máu" được chia sẻ, vô tình phơi bày nhan sắc thật của nữ ca sĩ trước ống kính máy quay.

Nhan sắc tuổi 39 của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ phải xuýt xoa

Máy quay nghiệp dư luôn là nỗi ám ảnh của các cô gái, thậm chí là mỹ nhân bởi dễ dàng phô góc xấu của gương mặt. Thế nhưng chỉ qua một vài khoảnh khắc có thể thấy, dù không trang điểm quá kỹ, để tóc buông lơi nhưng nhan sắc tuổi 39 của Mỹ Tâm vẫn khiến người hâm mộ phải trầm trồ, ao ước.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bấy lâu nay đã 'lừa dối' người hâm mộ đầy chuyên nghiệp như thế này

Mỹ Tâm chính thức khởi nghiệp ca hát từ năm 2001, trước đó cô cũng từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc và gặt hái thành công nhất định. Gần 2 thập kỷ qua, tên tuổi của Mỹ Tâm không ngừng được hâm nóng bởi chính những sản phẩm chất lượng cùng lối sống nói không với scandal.

Hình ảnh giản dị khi đi từ thiện

>> Xem thêm: Vừa bị Mai Phương Thúy cho ra rìa, Noo Phước Thịnh lại có động thái tự 'hại' bản thân

Hay cân luôn cả nét đẹp nàng thơ...

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn được yêu mến bởi tấm lòng nhân hậu, thương người. Trong suốt sự nghiệp của mình, nữ ca sĩ luôn âm thầm làm Từ thiện. Đó là lý do cô trở thành người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất Việt Nam năm 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news