Tin mới

Mỹ Tâm bất ngờ bị so sánh giống bà PH khi đăng dòng trạng thái lạ

Thứ tư, 14/09/2022, 10:07 (GMT+7)

Lời thông báo của "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm tối qua khiến người hâm mộ bất ngờ liên tưởng đến bà PH. 

Mới đây trên trang cá nhân, sau khi thông báo tin vui sẽ tổ chức Tri Âm tại Hà Nội, Mỹ Tâm tiếp tục đăng tải bài viết gửi tới người hâm mộ về một cuộc hẹn đặc biệt vào tối nay. Cụ thể bài đăng như sau: "Chúng ta có cuộc hẹn Livestream vào lúc 20h30 ngày 15/09 để biết "sự kiện lịch sử" sẽ được diễn ra vào lúc nào! Lên".

Mỹ Tâm bất ngờ bị so sánh giống bà Phương Hằng khi đăng dòng trạng thái lạ - Ảnh 1
Mỹ Tâm thông báo tối nay có một livestream về 'sự kiện lịch sử'
Mỹ Tâm thông báo tối nay có một livestream về "sự kiện lịch sử"

Đây chính là cuộc hẹn của Mỹ Tâm với fan để bàn bạc về thời gian cũng như địa điểm tổ chức, những thông tin quan trọng xoay quanh "sự kiện lịch sử" Tri Âm Hà Nội. Dưới phần bình luận, người hâm mộ vô cùng háo hức, bởi họ đã chờ đợi 1 năm để có thể thấy Mỹ Tâm trên sân khấu, hoàn thành nốt Tri Âm vẫn còn dở dang của năm 2021.

Bình luận của dân mạng so sánh bài đăng của Mỹ Tâm giống thông báo livestream của bà PH
Bình luận của dân mạng so sánh bài đăng của Mỹ Tâm giống thông báo livestream của bà PH

Tuy nhiên trong số các bình luận của fan, dân tình bất ngờ chú ý đến chia sẻ của một tài khoản. Theo đó, người này đã đùa vui rằng đọc bài đăng của Mỹ Tâm khiến họ liên tưởng đến các thông báo livestream của bà PH trước đây, đều có lịch trình cụ thể và thu hút sự quan tâm "khủng".

Có thể nói Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao hiếm hoi hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm nhưng vẫn sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo, trải dài khắp các lứa tuổi. Người hâm mộ yêu quý nữ ca sĩ ngoài giọng hát còn là nhan sắc, tính cách ngay thẳng, có gì nói đó và dám đối diện với những ồn ào, không úp mở hay ẩn ý.

Mỹ Tâm bất ngờ bị so sánh giống bà Phương Hằng khi đăng dòng trạng thái lạ - Ảnh 2

Tri Âm là một sự kiện âm nhạc đặc biệt Mỹ Tâm tổ chức để kỷ niệm 20 năm ca hát. Hồi đầu năm 2021, cô đã tổ chức vô cùng thành công đêm diễn này tại SVĐ Phú Thọ, TP.HCM. Đến khi tổ chức đêm nhạc thứ hai tại Hà Nội thì đúng thời điểm dịch bệnh căng thẳng, là một người cẩn trọng, Mỹ Tâm quyết định hoãn show dù công tác chuẩn bị gần như đã hoàn tất.

Mỹ Tâm bất ngờ bị so sánh giống bà Phương Hằng khi đăng dòng trạng thái lạ - Ảnh 3

Suốt từ đó, Tri Âm Hà Nội vẫn chỉ nằm trên giấy với những dự định bỏ ngỏ. Cho đến ngày 12/9, Mỹ Tâm mới chính thức xác nhận tổ chức Tri Âm. Đây là thông tin vui với người yêu âm nhạc nói chung và yêu mến Mỹ Tâm nói riêng. Như vậy, một lần nữa khán chuẩn bị sắp được sống trong âm nhạc với những bản nhạc làm nên tên tuổi của người con gái Đà thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm Tri Âm