Tin mới

Mỹ Tâm bất ngờ 'chơi chiêu', lập tức bị thế lực 'khủng' vào vạch trần sự thật

Thứ tư, 11/05/2022, 12:52 (GMT+7)

Mới đây, Mỹ Tâm có màn 'chơi chiêu' độc đáo nhưng nhanh chóng được người hâm mộ 'bắt bài'.

Sau khoảng thời gian dài phải hoãn kế hoạch hoạt động âm nhạc vì dịch bệnh, thời gian vừa qua Mỹ Tâm đã khiến người hâm mộ nức lòng bởi đêm nhạc giàu cảm xúc My Soul 1981. Sự hiện diện của nữ ca sĩ cùng với nhiều tên tuổi khác của làng nhạc Việt như Vũ, Phan Mạnh Quỳnh đã đem đến những bản hit liên tục đứng thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng.

Mỹ Tâm bất ngờ 'chơi chiêu', lập tức bị thế lực 'khủng' vào vạch trần sự thật - Ảnh 1

Mới đây nhất, Mỹ Tâm tiếp tục mang đến tin vui tới người hâm mộ về một bản live mới mang tên Cũng đành thôi. Bản live này đã lọt vào top 22 trending Youtube. Dù cho đây không phải là thành tích quá cao so với độ nổi tiếng của Họa mi tóc nâu nhưng đây thực sự là thành quả đáng ngưỡng mộ, góp phần vào thành tích âm nhạc chung của giọng ca gốc Đà Nẵng.

Đặc biệt, Mỹ Tâm với cách báo tin vui này còn khiến công chúng không khỏi thích thú, thể hiện được sự hài hước, đáng yêu của mình. Thay vì báo luôn thành tích âm nhạc mới tới mọi người, Mỹ Tâm còn chơi chiêu với màn đánh lạc hướng người hâm mộ.

Màn 'chơi chiêu' cực đáng yêu của Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV
Màn "chơi chiêu" cực đáng yêu của Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV

"Không phải trăng cũng không phải đèn, vậy đốm sáng này là gì có bạn nào giải thích được không?". Mỹ Tâm chia sẻ kèm theo hình ảnh chụp lại thành tích mới.

Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, màn chơi chiêu này đã được fan "vén màn". Nhiều người hâm mộ cũng đã vào gửi những dòng bình luận hùa theo màn "chơi chiêu" này để thể hiện tình cảm với "Họa mi tóc nâu".

Khán giả và người hâm mộ thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm. Ảnh: Chụp màn hình
Khán giả và người hâm mộ thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm. Ảnh: Chụp màn hình

Trong giới showbiz, Mỹ Tâm là gương mặt được nhiều người mến mộ. Suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, danh tiếng và âm nhạc của Mỹ Tâm chưa bao giờ lỗi thời. Nữ ca sĩ đang sở hữu trong tay gia tài bản hit từng làm mưa làm gió trên thị trường và cũng liên tiếp lọt thứ hạng cao trên top trending Youtube Việt Nam như Đâu chỉ riêng em, Người hãy quên em đi, Nếu anh đi, Nơi Mình Dừng Chân, Hẹn ước từ hư vô...

Mỹ Tâm bất ngờ 'chơi chiêu', lập tức bị thế lực 'khủng' vào vạch trần sự thật - Ảnh 2

Hơn hai thập kỷ cống hiến cho nghệ thuật, Mỹ Tâm cho đến hiện tại vẫn giữ được độ hot của mình. Điều khiến "họa mi tóc nâu" được khán giả yêu mến như vậy là bởi cô sở hữu giọng hát trời phú, tình yêu lớn với ca hát, âm nhạc chất lượng và lối sống đẹp, đời tư chưa từng vướng vào scandal.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news