Tin mới

Chỉ nhá hàng sương sương, Lý Nhã Kỳ đã độc chiếm danh xưng 'nữ hoàng thảm đỏ Cannes'

Thứ tư, 11/05/2022, 10:26 (GMT+7)

Mới chỉ nhá hàng sương sương vài bộ trang phục để oanh tạc LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đã khẳng định được danh xưng 'nữ hoàng thảm đỏ' của mình. 

Mặc dù vô cùng bận rộn khi phải chuẩn bị để ra mắt phim điện ảnh Kẻ thứ ba, Lý Nhã Kỳ vẫn dành thời gian để chăm chút cho những bộ trang phục của mình để chuẩn bị 'oanh tạc' trên thảm đỏ tại LHP Cannes sắp diễn ra tại Pháp. 

Theo đó, nàng 'kiều nữ kim cương' đang trong giai đoạn nước rút để chuẩn bị các trang phục tham dự các hoạt động trong chuyến đến tham dự Liên hoan phim Cannes 2022 tại Pháp và trung tuần tháng 5 này. 

Chỉ nhá hàng sương sương, Lý Nhã Kỳ đã độc chiếm danh xưng 'nữ hoàng thảm đỏ Cannes' - Ảnh 1

 

Chỉ nhá hàng sương sương, Lý Nhã Kỳ đã độc chiếm danh xưng 'nữ hoàng thảm đỏ Cannes' - Ảnh 2

 

Chỉ nhá hàng sương sương, Lý Nhã Kỳ đã độc chiếm danh xưng 'nữ hoàng thảm đỏ Cannes' - Ảnh 3

 

Lý Nhã Kỳ nhá hàng sương sương vài bộ trang phục cũng đủ khiến dân tình tròn mắt. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ nhá hàng sương sương vài bộ trang phục cũng đủ khiến dân tình tròn mắt. Ảnh: Internet

Lần này, Lý Nhã Kỳ sẽ trở lại sự kiện điện ảnh hàng đầu thế giới sau 3 mùa vắng mặt. Năm 2019, Lý Nhã Kỳ đã lỡ hẹn vào phút chót do bận bấm máy tham gia dự án phim Thiên đường cùng tài tử Han Jae Suk.

Chỉ nhá hàng sương sương, Lý Nhã Kỳ đã độc chiếm danh xưng 'nữ hoàng thảm đỏ Cannes' - Ảnh 4

 

Chỉ nhá hàng sương sương, Lý Nhã Kỳ đã độc chiếm danh xưng 'nữ hoàng thảm đỏ Cannes' - Ảnh 5

 

Lý Nhã Kỳ dường như đã độc chiếm danh xưng 'nữ hoàng thảm đỏ'. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ dường như đã độc chiếm danh xưng 'nữ hoàng thảm đỏ'. Ảnh: Internet

Năm 2020, liên hoan phim không tổ chức do dịch Covid-19 và năm 2021 cô không thể lên đường tham dự do tình hình dịch trong nước còn căng thẳng. 

Thời điểm hiện tại, dù vô cùng bận rộn với các dự án kinh doanh và ra mắt phim điện ảnh cũng như quay show Mợ chảnh, làm giám khảo hoa hậu biển du lịch Việt Nam 2022 nhưng cô cùng ekip của mình vẫn vô cùng chỉn chu khi chuẩn bị cho LHP Cannes.

Chỉ nhá hàng sương sương, Lý Nhã Kỳ đã độc chiếm danh xưng 'nữ hoàng thảm đỏ Cannes'
Chỉ nhá hàng sương sương, Lý Nhã Kỳ đã độc chiếm danh xưng 'nữ hoàng thảm đỏ Cannes'

Chỉ trong 1 ngày, Lý Nhã Kỳ đã thử hơn 50 bộ đồ với nhiều bộ trang sức cũng như layout make up khác nhau. Do lịch đi Cannes chỉ sau phim 3 ngày nên nữ diễn viên khá bận rộn và gần như không có lịch để nghỉ ngơi. 

Theo thông tin được tiết lộ, các nhà thiết kế Lý Nhã Kỳ đi fitting là của nhà mốt Lê Thanh Hòa, Tùng Vũ...

Lý Nhã Kỳ từng nói: "Trong hàng nghìn khách mời đến Cannes, có thể có người sẽ không hiểu ngôn ngữ của nhau, nhưng thời trang là sự kết nối. Với ba phút trên thảm đỏ, bạn không thể giới thiệu hết về bản thân nhưng qua bộ đồ mặc sẽ cho mọi người biết bạn là ai, làm nghề gì, quan trọng nhất là xuất thân từ nền văn hóa nào".

Cô còn tổ chức cuộc thi tuyển chọn trang phục chủ đề cuộc thi là "Beauty pageant - Biểu tượng sắc đẹp vượt thời gian" nhận được sự hưởng ứng lớn từ fan yêu thích thiết kế thời trang. Có thể thấy khán giả rất hào hứng chung tay sáng tạo, lựa chọn váy áo cho "kiều nữ" Việt tỏa sáng trước bạn bè, đồng nghiệp quốc tế.

Dường như các khán giả vô cùng hào hứng khi chung tay sáng tạo, lựa chọn váy áo cho kiều nữ Việt được tỏa sáng trước bạn bè và đồng nghiệp quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news