Tin mới

Mỹ Tâm bất ngờ nhắc đến tình cũ hậu ồn ào hẹn hò Mai Tài Phến: Danh tính khiến dân tình tò mò

Thứ năm, 03/03/2022, 09:32 (GMT+7)

Giữa lúc netizen đang đồn về mối tình với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm bất ngờ nhắc đến chuyện tình cảm trong quá khứ khiến dân tình tò mò về danh tính người đàn ông này.

Mới đây, Mỹ Tâm tiếp tục thực hiện đêm diễn thứ 3 trong chuỗi dự án My Soul 1981 với khách mời tham dự là nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Trong lần xuất hiện này, Mỹ Tâm đã lần lượt trình bày những ca khúc nằm trong album Tâm 9, ca khúc nhạc phim "Chị trợ lý của anh" và những ca khúc do Phan Mạnh Quỳnh sáng tác.

Mỹ Tâm trò chuyện với Phan Mạnh Quỳnh trong đêm diễn thứ 3 trong chuỗi dự án My Soul 1981.
Mỹ Tâm trò chuyện với Phan Mạnh Quỳnh trong đêm diễn thứ 3 trong chuỗi dự án My Soul 1981.

Trong phần trò chuyện cùng Phan Mạnh Quỳnh, Mỹ Tâm bày tỏ ngượng ngùng khi được nam nhạc sĩ khen ngày càng đẹp và trông rạng rỡ hơn trong thời gian này. 

Điều đáng chú ý là trong cuộc trò chuyện với Phan Mạnh Quỳnh về ca khúc "Nhạt", Mỹ Tâm tiết lộ bản thân nữ ca sĩ cảm thấy đồng cảm với những câu hát. Bên cạnh đó, giọng ca "Đúng cũng thành sai" tiết lộ bản thân từng cảm thấy "nhạt" trong một mối tình.

Mỹ Tâm nhắc đến chuyện tình cảm của mình. Ảnh internet
Mỹ Tâm nhắc đến chuyện tình cảm của mình. Ảnh internet

Thông tin này đã nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Mỹ Tâm vốn là nghệ sĩ cực kỳ kín tiếng trong chuyện đời tư, nữ ca sĩ chưa từng công khai bất cứ thông tin riêng tư nào đặc biệt là chuyện tình cảm. Do đó, danh tính của người đàn ông đã từng xuất hiện ở cuộc tình với Mỹ Tâm khiến nhiều người tò mò. 

Hoạt động hơn 2 thập kỷ trong showbiz Việt, Mỹ Tâm chưa từng công khai bất cứ chuyện tình nào.
Hoạt động hơn 2 thập kỷ trong showbiz Việt, Mỹ Tâm chưa từng công khai bất cứ chuyện tình nào.

Hoạt động hơn 2 thập kỷ trong showbiz Việt, Mỹ Tâm chưa từng công khai bất cứ chuyện tình nào. Người đầu tiên được đẩy thuyển với Mỹ Tâm chính là Đàm Vĩnh Hưng. Thế nhưng chỉ có "ông hoàng nhạc Việt" liên tục bày tỏ tình cảm với "nàng họa mi tóc nâu" chứ không có chiều hồi đáp lại. Dù yêu đơn phương nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn thẳng thắn công khai chuyện thích đàn em.

Thời gian gần đây, Mỹ Tâm liên tục bị đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Cả hai hợp tác chung với nhau trong dự án phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh" và tin đồn yêu đương bắt đầu được rộ lên từ đó.

Mỹ Tâm bị đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh internet
Mỹ Tâm bị đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh internet

Không chỉ thế, truyền thông còn bắt gặp Mai Tài Phến và Mỹ Tâm có hành động thân mật với nhau. Chính giọng ca 'Chuyện như chưa bắt đầu' thời điểm đó đã có bài phỏng vấn gây xôn xao khi tiết lộ việc mong muốn sẽ tiến đến mối quan hệ bền chặt, nếu không được thì cũng vẫn sẽ làm bạn bè. Thậm chí, giọng ca gốc Đà Nẵng còn nhấn mạnh rằng cả hai vẫn đang hạnh phúc và đối xử tốt với nhau.

Ngay lập tức, thông tin này khiến dân mạng xôn xao rằng chính Mỹ Tâm đã thừa nhận chuyện hẹn hò với Mai Tài Phến. Tin đồn ngày càng lan truyền xa khiến Mỹ Tâm đã phải lên tiếng phủ nhận hiểu lầm này. Về phía Mai Tài Phến thì vẫn không có bất cứ động thái thừa nhận hay phủ nhận nào. Người hâm mộ đã liên tục "đẩy thuyền" cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news