Tin mới

Trò cưng của Mỹ Tâm bật khóc, tiết lộ nỗi oan uổng khó thấu sau khi nhận được thành công vang dội

Chủ nhật, 27/02/2022, 21:46 (GMT+7)

Sau những ngày phủ sóng với bản hit mới, trò cưng của Mỹ Tâm - Đức Phúc nhận phải không ít lời nhận xét, đánh giá không mấy tích cực khiến anh phải bật khóc.

Đức Phúc chính là cậu học trò được "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm vô cùng quý mến và dành nhiều tâm huyết để dạy dỗ, đào tạo tài năng. Với Đức Phúc, anh không ngần ngại công khai thể hiện tình cảm yêu mến, trân quý người thầy của mình và cũng được "họa mi tóc nâu" đáp lại tình cảm.

Đức Phúc luôn yêu quý người thầy của mình. Ảnh: Internet
Đức Phúc luôn yêu quý người thầy của mình. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, Đức Phúc có màn trở lại thành công và đầy ấn tượng với MV mới mang tên Ngày đầu tiên. Nam ca sĩ sau đó cũng đã mang ca khúc này trình diễn tại một sự kiện và cũng là lần đầu tiên hát live ca khúc này.

Tuy nhiên, Đức Phúc trong bản live mới nhất của mình lại nhận về những bình luận góp ý về giọng hát, nhiều người cho rằng học trò Mỹ Tâm ngày càng hát hụt hơi và có động rung bất thường, thiếu chuyên nghiệp.

Trò cưng của Mỹ Tâm bật khóc, tiết lộ nỗi oan uổng khó thấu sau khi nhận được thành công vang dội - Ảnh 1
Nhiều người nhận xét về giọng hát của Đức Phúc thiếu chuyên nghiệp. Ảnh: FB
Nhiều người nhận xét về giọng hát của Đức Phúc thiếu chuyên nghiệp. Ảnh: FB

Trước những lời bàn tán của dư luận về phần thể hiện bị đánh giá là hụt hơi, thiếu chuyên môn, Đức Phúc lập tức có phản hồi thanh minh khi òa khóc tiết lộ: "Huhuuu vừa hát, vừa phải lo nhảy với nhớ bài nữa nên có gì sai sót mong quý vị bỏ qua cho Phúc nha".

Đức Phúc trong MV 'Ngày đầu tiên'. Ảnh: Internet
Đức Phúc trong MV "Ngày đầu tiên". Ảnh: Internet

Lời chia sẻ chân thành và cũng hết sức đáng yêu của Đức Phúc nhanh chóng nhận được sự chấp nhận của nhiều khán giả. Không ít người còn bày tỏ niềm mong chờ khi thời gian tới anh sẽ tiếp tục mang đến khán giả thêm nhiều ca khúc hấp dẫn nữa.

Tại cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc được biết đến là thành viên team Mỹ Tâm. Dưới sự dìu dắt của Họa mi tóc nâu, Đức Phúc cùng tài năng của mình đã giành được vị trí quán quân của chương trình. Đến nay, Đức Phúc vẫn luôn là giọng cả trẻ được công chúng đánh giá cao cả về chuyên môn lẫn phẩm chất khiêm tốn.

Trò cưng của Mỹ Tâm bật khóc, tiết lộ nỗi oan uổng khó thấu sau khi nhận được thành công vang dội - Ảnh 2

Cũng từ sau thành công của  The Voice - Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc vẫn luôn thể hiện sự yêu quý, mến mộ đến người thầy của mình khi luôn ủng hộ và sẵn sàng hỗ trợ Mỹ Tâm trên mọi hoạt động sự nghiệp.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news