Tin mới

Nhận định Wolves vs Crystal Palace (22h 05/03/2022) vòng 28 Ngoại hạng Anh: Khao khát chiến thắng

Thứ tư, 02/03/2022, 22:10 (GMT+7)

Nhận định Wolves vs Crystal Palace, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Wolves vs Crystal Palace (22h 05/03/2022) trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Wolves vs Crystal Palace (22h 05/03/2022) vòng 28 Ngoại hạng Anh
Nhận định Wolves vs Crystal Palace (22h 05/03/2022) vòng 28 Ngoại hạng Anh

Nhận định Wolves vs Crystal Palace

Wolves vẫn đang có một mùa giải khá tốt khi đang xếp ở vị trí thứ 8 với 40 điểm sau 26 trận đấu. Bầy sói vẫn đang tích cực bám đuổi với nhóm tham dự cúp Châu Âu khi khoảng cách chỉ là 5 điểm. Đoàn quân của Bruno Lage vẫn đang cho thấy mình là một đội bóng chơi rất khó chịu tại Premier League như những mùa giải trước đó. Phong độ gần đây của đội chủ sân Molineux cũng là tạm ổn mặc dù họ đã phải nhận tới 3 thất bại trong 5 trận gần nhất, 2 trận thua trước Arsenal một cách đáng tiếc khi đã chơi quả cảm trong suốt thời gian của trận đấu và thua West Ham đang có phong độ cao ở mùa này 0-1 cũng không phải là kết quả quá tệ. Ngoài những trận thua trên, Wolves đã thi đấu xuất sắc để đánh bại Tottenham 2-0 và hạ gục luôn một đối thủ sừng sỏ khác là Leicester với tỉ số 2-1.

Về phía đội khách, Crystal Palace dưới thời HLV Patrick Vieira vẫn đang ở đúng vị thế của mình khi xếp ở vị trí thứ 11 với 30 điểm sau vòng 27 Ngoại hạng Anh. Với số điểm trên vẫn chưa thể đảm bảo cho những chú Đại bàng được trụ lại tại giải đấu cao nhất nước Anh nên họ vẫn sẽ phải cố gắng ở phần còn lại của mùa giải. Phong độ của Crystal Palace ở Premier League thời gian gần đây là không được tốt, họ đã để hòa tận 3 trận trước những đội trong nhóm cầm đèn đỏ là Burnley, Brentford, Norwich. Ngoài những trận hòa đáng tiếc trên, họ chỉ giành được chiến thắng trước Watford và để thua đáng tiếc trước Chelsea với tỉ số 0-1.

Wolves lẫn Crystal Palace đều đang khao khát chiến thắng (Ảnh: Goal)
Wolves lẫn Crystal Palace đều đang khao khát chiến thắng (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất tại Ngoại hạng Anh của cả hai đội thì sự cân bằng là điều mà ta có thể thấy, Wolves đã có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và phải nhận 2 thất bại trước Crystal Palace. Ở trận lượt đi của mùa giải này, đoàn quân của Patrick Vieira đã xuất sắc đánh bại đối thủ 2-0 ở trên sân nhà.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Wolves mới chỉ ghi được 24 bàn thắng sau 26 trận. Hàng phòng ngự đang là điểm tựa của họ khi chỉ để lọt lưới 21 bàn (tốt thứ 4 toàn giải). Thành tích sân nhà của Bầy sói cũng không ấn tượng khi chỉ có 5 chiến thắng, 2 trận hòa và 5 thất bại sau 12 trận sân nhà mùa này, ghi được chỉ 10 bàn đó cũng là số bàn thua mà họ phải nhận.

Ở chiều ngược lại, Crystal Palace đã có được 37 bàn thắng nhưng hàng phòng ngự vẫn đang cho thấy nhiều sai sót khi để lọt lưới 38 lần. Phong độ sân khách của Vieira cùng các học trò là thứ mà họ cần phải cải thiện khi mới chỉ có được 2 chiến thắng, ghi được 15 bàn và thủng lưới 21 bàn sau 13 lần thi đấu xa nhà.

Thông tin lực lượng Wolves vs Crystal Palace

Hai đội sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Wolves vs Crystal Palace

Wolves: Jose Sa - Saiss, Coady, Kilman - Marcal, Dendoncker, Neves, Hoever, Hwang Hee-Chan, Trincao - Jimenez.

Crystal Palace: Butland - Mitchell, Guehi, Andersen, Clyne - McArthur, Milivojevic, Gallagher - Schlupp, Zaha, Olise.

Dự đoán kết quả Wolves vs Crystal Palace

Dự đoán tỉ số: Wolves 1 - 1 Crystal Palace.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news