Tin mới

Mỹ Tâm bị 'người qua đường' quay lén: Lộ diện mạo khác lạ sau tin đồn mang thai với 'tình trẻ'

Thứ năm, 24/09/2020, 11:18 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Mỹ Tâm qua ống kính của 'team đi đường' thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau tin đồn mang thai với tình trẻ.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn video quay hình ảnh Mỹ Tâm xuất hiện tại một sự kiện khiến người hâm mộ sôi sục. Từ đoạn video có thể thấy, Mỹ Tâm xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trên môi, hớn hở vẫy chào người hâm mộ.

Mỹ Tâm xuất hiện sau tin đồn mang thai với Mai Tài Phến. Ảnh kenh14

Điều đáng nói là bộ tóc của giọng ca gốc Đà Nẵng đã có sự thay đổi lớn khi chuyển sang mốt tóc nhuộm mái sáng giống như Jennie (Blackpink). Không hổ là sao hạng A của làng giải trí Việt.

Nhiều người hâm mộ dành lời khen về khí chất cùng thần thái của Mỹ Tâm đặc biệt nhan sắc trẻ trung của thần tượng. Dù bị chụp với ống kính của người đi đường nhưng Mỹ Tâm cũng không bị dìm nhan sắc thậm chí khí chất của cô nàng còn vượt xa nhiều mỹ nhân.

Khí chất cùng thần thái của Mỹ Tâm đặc biệt nhan sắc trẻ trung của thần tượng. Ảnh Kenh14

Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Mỹ Tâm sau thời gian bị đồn mang thai với Mai Tài Phến gây xôn xao thời gian qua. Có thể nói, vốn được biết đến là sao hạng A với đời tư sạch sẽ cùng tính cách chân thật, Mỹ Tâm nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ ở các độ tuổi. Do quá nổi tiếng, nữ ca sĩ luôn kín đáo về đời tư, không chia sẻ bất cứ chuyện riêng nào của mình.

Mỹ Tâm thay đổi mái tóc giống Jennie (BLACKPINK). Ảnh internet

Thế nhưng, dù đã U40, nữ ca sĩ vẫn "lẻ bóng" dù vướng rất nhiều tin đồn hẹn hò với tình trẻ. Cách đây không lâu, "họa nâu tóc mi" bất ngờ bị vướng tin đồn mang thai với Mai Tài Phến khiến dân mạng xôn xao. Ngay sau đó, Mỹ Tâm đã phải lên tiếng giải thích ngay và khoe vòng eo đã Giảm cân của mình để chứng minh tin đồn không phải là thật.

Mỹ Tâm ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Thời gian qua, Mỹ Tâm rất kín tiếng và hầu như không ra sản phẩm âm nhạc nào. Theo chia sẻ, nữ ca sĩ muốn dành thời gian để bên người thân của mình. Hầu hết mọi người mong thần tượng của mình công khai hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news