Tin mới

Những lần 'cà-khịa' cực gắt của Nathan Lee: Hết 'Hoa hậu ao làng' đến hôn nhân Âu Hà My giờ lại là 2 chị em BN 17

Thứ năm, 24/09/2020, 09:51 (GMT+7)

Từng gây xôn xao khi nhắc đến 'Hoa hậu ao làng' có nhan sắc không bằng cô giúp việc rồi đến đá đểu ồn ào hôn nhân với Âu Hà My, giờ Nathan Lee lại thẳng thắn 'vỗ thẳng mặt' 2 chị em BN 17 vì phát ngôn sốc trên báo Anh.

Những ngày gần đây, cư dân mạng phẫn nộ khi trên tờ The New Yorker đăng tải bài phỏng vấn với tiêu đề 'Đại dịch gây hổ thẹn cho cộng đồng'. Điều đáng nói đến là trong bài phỏng vấn này nhắc đến bệnh nhân thứ 17 ở Việt Nam từng bị chỉ trích vì bị Covid-19 nhưng lại khai báo thiếu trung thực dẫn đến cả khu phố phải bị cách ly.

Cô gái có phát ngôn sốc trên báo Mỹ gây xôn xao. Ảnh internet

Nội dung của bài viết trên tờ The New Yorker nhấn mạnh rằng bệnh nhân thứ 17 đã bị đổ lỗi vì mang virus về nước và không hài lòng việc Bộ y tế công khai danh tính khiến cô và gia đình nhận nhiều chỉ trích. Không những thế, chị gái của bệnh nhân thứ 17 còn có những phát ngôn sốc về việc phân biệt giai cấp giàu - nghèo, cho rằng nhiều người ghen tỵ về sự giàu có của họ nên đã chỉ trích họ.

Ngay lập tức, bài viết đã nhanh chóng khiến Cộng đồng mạng phẫn nộ. Nổi tiếng là người giàu có nhưng Nathan Lee lại bức xúc với phát ngôn phân biệt giàu - nghèo của 2 chị em bệnh nhân thứ 17.

Nathan Lee đã cà khịa mạnh về phát ngôn của 2 chị em. Ảnh internet

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "người tinh đại gia' của Lý Nhã Kỳ đã gay gắt, mỉa mai hai chị em BN17 và "vỗ thẳng mặt" tuyên bố họ nên rời khỏi Việt Nam sau những chuyện đã phát ngôn.

Nathan Lee chia sẻ trên trang cá nhân khi cà - khịa hai chị em BN thứ 17.

>>>Xem thêm: 'Người tình' đại gia của Lý Nhã Kỳ 'đá đểu' cực mạnh về ồn ào cuộc hôn nhân của Âu Hà My

Đây không phải là lần đầu tiên Nathan Lee "cà-khịa" những người gây ra thị phi như vậy. Trước đó, trong ồn ào hôn nhân của Âu Hà My và diễn viên Trọng Hưng, Nathan Lee cũng đá đều hai người này. Từng là cặp đôi trai tài gái sắc được nhiều người hâm mộ vì cuộc hôn nhân hạnh phúc, ngọt ngào giờ đây cả hai liên tục 'vạch áo cho người xem lưng' về những góc khuất hôn nhân. Đặc biệt những hình ảnh chụp thân mật của Âu Hà MyTrọng Hưng ở tháp Eiffel được lục lại gây xôn xao mạng xã hội.

Nathan Lee "cà-khịa" hôn nhân của Âu Hà My. Ảnh internet

“Mình sinh ra và lớn lên ở Pháp, nhà ngay tháp Eiffel nhưng chẳng hiểu sao không bao giờ muốn chụp ảnh ở đây, sến bỏ mẹ!

Vụ 2 quả ngoài Hà Nội kia nó thối kinh khủng khiếp! Mình chả hiểu có gì hay ho mà mọi người quan tâm thế?! Lôi chuyện riêng tư lên để mua vui cho thiên hạ là điều mình cấm kỵ, quá rẻ tiền! Vừa block mấy người share link nhảm, lên fb mà thấy ai share vụ đó là mình block ngay và luôn! Cái gì dơ và thúi là mình sợ lắm!”, Nathan Lee chia sẻ trên trang cá nhân.

Nathan Lee đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh internet

Hồi tháng 4, Nathan Lee cũng gây sốc khi phát ngôn về "hoa hậu ao làng". hậm chí anh còn gây sốc hơn khi nói người giúp việc nhà mình còn xinh hơn những cô nàng có danh hiệu này. Ngay lập tức, để chứng minh lời nói của mình, Nathan Lee còn đăng hình ảnh của người giúp việc lên trang cá nhân.

Nathan Lee từng cà khịa Hoa hậu về nhan sắc. Ảnh internet

Nathan Lee được biết đến là ca sĩ và người mẫu trước khi bước chân vào làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp trai, Nathan Lee còn được biết đến là đại gia giàu 'nứt đố đỏ vách' khi sở hữu khối tài sản khủng tiền tỷ và có gia thế trâm anh thế phiệt khiến nhiều người hâm mộ.

Về đời tư, nam ca sĩ khác kín đáo, hầu như anh không chia sẻ bất cứ mối tình nào ngoài tin đồn với Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, mặc tin đồn xuất hiện như thế nào thì cả hai vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news