Tin mới

Mỹ Tâm chỉ làm điều nhỏ này cho fan đã nhận được 'cơn mưa lời khen' của CDM

Thứ tư, 05/04/2023, 10:35 (GMT+7)

Không chỉ fan cảm động mà CDM cũng không khỏi trầm trồ với hành động mà Mỹ Tâm dành những người hâm mộ của mình. 

Năm 2022 được xem là năm đánh dấu sự thành công vượt bậc trong sự nghiệp âm nhạc của Mỹ Tâm khi liveshow Tri Âm được xem là liveshow thành công nhất trong lịch sử biểu diễn ở cả Việt Nam về cả chất lượng lẫn quy mô của nữ ca sĩ. 

Chính vì thế mà những câu chuyện phía sau hậu trường và cách mà Mỹ Tâm cùng ekip tạo nên 2 đêm diễn tại TP HCM và Hà Nội đều là đề tài nhận được sự quan tâm rất lớn của các khán giả và giới chuyên môn. 

Cách đây ít giờ, một đoạn clip được trích từ đêm liveshow này đã khiến không ít các khán giả thích thú. 

Mỹ Tâm chỉ làm điều nhỏ này cho fan đã nhận được 'cơn mưa lời khen' của CDM - Ảnh 1
 
Mỹ Tâm chỉ làm điều nhỏ này cho fan đã nhận được 'cơn mưa lời khen' của CDM - Ảnh 2
 
Mỹ Tâm dặn dò bảo vệ đối xử khiêm cung đối với các khán giả của mình. Ảnh chụp từ clip
Mỹ Tâm dặn dò bảo vệ đối xử khiêm cung đối với các khán giả của mình. Ảnh chụp từ clip

Trong đoạn clip, Mỹ Tâm đã cẩn thận dặn dò bộ phận bảo vệ luôn phải chú ý trong cách ứng xử với các khán giả đến show vì họ là người thân và nếu họ có sai vì họ không biết.

'Mọi người phải nhớ là hết sức nhẹ nhàng trong ứng xử vì đó là người thân của Tâm', Mỹ Tâm dặn dò các bảo vệ. 

Ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ, nhiều khán giả đã không khỏi cảm động trước tình cảm mà cô dành cho các khán giả và theo đó là sự thích thú khi được tận mắt chứng kiến những hình ảnh hậu trường quý giá của thần tượng phía sau những tiết mục đầy cảm xúc trên sân khấu. 

Mỹ Tâm chỉ làm điều nhỏ này cho fan đã nhận được 'cơn mưa lời khen' của CDM - Ảnh 3
 
Mỹ Tâm hiện là một trong nhưng nữ ca sĩ sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm hiện là một trong nhưng nữ ca sĩ sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo. Ảnh: Internet

Những ai theo dõi suốt cuộc hành trình ca hát của Mỹ Tâm có lẽ đều nhận rõ ra rằng nữ ca sĩ luôn là người chuẩn mực trong cách ứng xử đối với người lớn lẫn trẻ em. 

Trong show diễn tại Đà Lạt, khi phát hiện một khán giả khuyết tật đến dự show của mình, nữ ca sĩ đã yêu cầu đội ngũ bảo vệ hỗ trợ và chọn cho người này vị trí chỗ ngồi tốt nhất để có thể nghe mình hát. 

Qua đó, cũng có thể nhận ra cô rất trân quý những khán giả yêu thương và ủng hộ mình. 

Bộ phim tài liệu Người Giữ Thời Gian mới đây của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Ảnh: Internet
Bộ phim tài liệu Người Giữ Thời Gian mới đây của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Ảnh: Internet

Mặc dù hành trình ca hát của Mỹ Tâm đã kéo dài hơn 2 thập niên nhưng cho đến nay, Mỹ Tâm vẫn là cái tên được xướng lên trong những giải đề cử âm nhạc hay BXH âm nhạc. 

Mới đây, cô cho ra mắt dự án phim tài liệu Người Giữ Thời Gian, thông qua dự án này, cô hy vọng mình có thể truyền cảm hứng tích cực đến các khán giả muốn có những trải nghiệm đặc biệt với nguồn năng lượng mới. Đây cũng được xem là món quà đặc biệt mà những người hâm mộ của giọng ca Người Hãy Quên Em Đi xứng đáng được nhận. 

Bộ phim tài liệu này cũng là dịp hiếm hoi để fan của Mỹ Tâm được xem những hình ảnh dung dị chưa từng được công bố của nữ ca sĩ. 

Trong một lần chia sẻ với truyền thông xoay quanh bộ phim, khi được hỏi về việc có 'bí kíp' để có thể giữ được trái tim của người hâm mộ, Mỹ Tâm đã có câu trả lời khiến không ít người bất ngờ. 

Theo đó, giọng ca gốc Đà Nẵng cho rằng đây có lẽ là 'do gặp may' chứ cô cũng không lý giải được lý do vì sao. Nhưng chính có lẽ vì những hành động đẹp dành cho fan của mình là chìa khóa mở cửa trái tim của triệu người hâm mộ dành cho giọng ca gốc Đà Nẵng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news