Tin mới

Sức hút đặc biệt của Mỹ Tâm và món quà tri âm đầy 'sức nặng' dành tặng fan sau 20 năm ca hát

Thứ tư, 29/03/2023, 10:30 (GMT+7)

Một trong những bí kíp giúp nữ ca sĩ Mỹ Tâm duy trì sức hút đặc biệt với những người hâm mộ trong suốt 20 năm ca hát có lẽ chính nhờ điều này. 

Vốn được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ hàng đầu sở hữu lượng fan đông đảo nhất showbiz Việt, Mỹ Tâm cho đến thời điểm hiện tại vẫn là cái tên sở hữu nhiều sức hút đặc biệt. 

Fan của cô trải dài ở mọi nơi với đủ các lứa tuổi và ngành nghề. Giữa thời điểm nhạc Việt có nhiều biến động và có sự xuất hiện của nhiều nhân tố mới, tài năng độc đáo thì Mỹ Tâm vẫn được xem là cái tên HOT chưa bao giờ 'hạ nhiệt'.

Cho đến thời điểm hiện tại, cái tên Mỹ Tâm vẫn là điều gì đó rất đặc biệt đối với các khán giả. Ảnh: Internet
Cho đến thời điểm hiện tại, cái tên Mỹ Tâm vẫn là điều gì đó rất đặc biệt đối với các khán giả. Ảnh: Internet

Dù hành trình ca hát của Mỹ Tâm đã kéo dài 20 năm nhưng đến nay cô vẫn liên tục được xướng tên trong những giải đề cử âm nhạc hay BXH âm nhạc. 

Thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm đang trong quá trình chuẩn bị và quảng bá cho một bộ phim tài liệu có tiêu đề Người Giữ Thời Gian. 

Thông qua dự án này, nữ ca sĩ hy vọng mình có thể truyền cảm hứng tích cực đến những khán giả muốn có trải nghiệm đặc biệt với một nguồn năng lượng mới. Đây cũng được xem là món quà đặc biệt mà những người hâm mộ của giọng ca Người Hãy Quên Em Đi xứng đáng được 'tri âm'. 

Người Giữ Thời Gian là bộ phim tài liệu Mỹ Tâm làm để dành tặng đến các fan của mình. Ảnh: Internet
Người Giữ Thời Gian là bộ phim tài liệu Mỹ Tâm làm để dành tặng đến các fan của mình. Ảnh: Internet

Bộ phim tài liệu này cũng là dịp hiếm hoi để fan của Mỹ Tâm được xem những thước phim đời thường, dung dị chưa từng được công bố của nữ ca sĩ. 

Trong một lần chia sẻ với truyền thông xoay quanh bộ phim, khi được hỏi về việc có 'bí kíp' để có thể giữ được trái tim của người hâm mộ, Mỹ Tâm đã có câu trả lời khiến không ít người bất ngờ. 

Theo đó, giọng ca gốc Đà Nẵng cho rằng đây có lẽ là 'do gặp may' chứ cô cũng không lý giải được lý do vì sao. 

Trong suốt quãng đường hơn 20 năm ca hát, Mỹ Tâm luôn giữ cho mình hình tượng nghệ sĩ tài năng, nói không với chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Ảnh: Internet
Trong suốt quãng đường hơn 20 năm ca hát, Mỹ Tâm luôn giữ cho mình hình tượng nghệ sĩ tài năng, nói không với chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Ảnh: Internet

'Trong bộ phim, tôi có nói về lý do cho những hành động của mình với khán giả. Đó là những chia sẻ thật lòng thôi chứ không phải bí kíp gì cả', Mỹ Tâm tiết lộ. 

Mỹ Tâm cũng cho rằng thành công là cả một quá trình chứ không phải 'có là sẽ giữ được mãi mãi'. 

Cô bày tỏ quan điểm rằng cô luôn dành '...sự tôn trọng tuyệt đối dành cho các khán giả của mình. Khi làm gì cũng phải đặt hết tâm tư của mình vào, phải nghĩ cho khán giả sẽ được nhận những gì chứ không phải nghĩ cho bản thân'.

Theo Mỹ Tâm, người nghệ sĩ đã được sống với đam mê và làm những điều mà mình thích thì phải khiến cho các khán giả cũng yêu thích và có cảm xúc với những điều đó. 

'Ở giai đoạn đầu mình làm để chứng tỏ. Giai đoạn tiếp theo là thích thì làm, không thích thì thôi. Giai đoạn thứ 3 là mình thích, mình làm và phải làm cho khán giả cũng thích những điều đó luôn mới được. Đó là sự cộng hưởng. Tôi nghĩ vì mình luôn có tư duy như vậy nên mới giữ được hoài những tình cảm đó', Mỹ Tâm chia sẻ. 

Trong suốt hơn 2 thập niên làm nghề, Mỹ Tâm được coi là 'tượng đài âm nhạc' của nhiều thế hệ. Không chỉ được ngưỡng mộ bởi sự tài năng, Mỹ Tâm cũng là một trong số những nghệ sĩ hiếm hoi nói không với scandal và luôn giữ cho mình đời tư trong sạch. Cô thậm chí còn ghi điểm bởi những hành động đẹp và những hoạt động nhân văn, ý nghĩa vì cộng đồng. 

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm sinh năm 1981 tại Đà Nẵng và là một trong những nghệ sĩ Vpop có lượng băng đĩa bán chạy nhất những năm thập niên 2000.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đà Nẵng Mỹ Tâm