Tin mới

Mỹ Tâm chính thức tung ca khúc mới, khán giả có phản ứng gây chú ý

Thứ năm, 27/04/2023, 11:45 (GMT+7)

Khán giả đã dành những lời khen ngợi cho Mỹ Tâm khi thể hiện ca khúc mới.

Như đã hứa hẹn từ trước đó với fan, tối (25/4) Mỹ Tâm đã chính thức cho ra mắt bản audio của ca khúc The Light (Bước ra ánh sáng). Ca khúc này từng được Mỹ Tâm phát hành như một món quà gửi tặng đến người hâm mộ vì sau khi The Light xuất hiện trong bộ phim Người giữ thời gian trước đó đã nhận được hiệu ứng rất tích cực từ phía khán giả. 

Mỹ Tâm chính thức tung bản audio ca khúc The Light (Ảnh: FBNV)
Mỹ Tâm chính thức tung bản audio ca khúc The Light (Ảnh: FBNV)

"Bạn có thể đang đau khổ, đang loay hoay, hay ở trong trạng thái cùng cực nào đó mà chỉ có một mình bản thân ta mới có thể thấu rõ. Đừng trông đợi ai sẽ hiểu và thương ta, hãy thương chính mình và vượt qua tất cả, vì trong mọi con đường, đi hết khoảng đen tối sẽ có ánh sáng chờ đợi ta phía trước. Nhất định là thế!

Bài hát này sẽ là người bạn thân thiết ôm nỗi đau của bạn vào lòng và cùng bạn vượt qua những khó khăn trắc trở… Hãy vui lên và bước ra ánh sáng các bạn nhé!", Mỹ Tâm bày tỏ cảm xúc. 

Nguyên văn bài chia sẻ của Mỹ Tâm (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài chia sẻ của Mỹ Tâm (Ảnh: Chụp màn hình)

Sản phẩm âm nhạc mới của Mỹ Tâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, số đông khán giả cho rằng ca từ của bài hát này sâu sắc và chạm đến cảm xúc của họ. Ngoài ra, giọng ca nhẹ nhàng của Mỹ Tâm cũng là điểm cộng. 

Mỹ Tâm chính thức tung ca khúc mới, khán giả có phản ứng gây chú ý - Ảnh 1
 
CDM để lại những bình luận sau khi nghe ca khúc mới của Mỹ Tâm (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại những bình luận sau khi nghe ca khúc mới của Mỹ Tâm (Ảnh: Chụp màn hình)

 Đúng như Họa mi tóc nâu đã chia sẻ, bài hát này chính là một liều thuốc "chữa lành" dành cho những ai đang gặp khó khăn và chính là 1 người bạn đồng hành để giúp họ vượt qua những trắc trở. 

Phim tài liệu 'Người giữ thời gian' của Mỹ Tâm nhận được nhiều hiệu ứng tích cực của khán giả khi công chiếu (Ảnh: FBNV)
Phim tài liệu "Người giữ thời gian" của Mỹ Tâm nhận được nhiều hiệu ứng tích cực của khán giả khi công chiếu (Ảnh: FBNV)

The Light là 1 ca khúc mới và từng được Mỹ Tâm trình diễn trong show Tri Âm. Ca khúc có giai điệu mạnh mẽ cùng giọng hát live ấn tượng, ca khúc này đã nhanh chóng để lại cho người xem nhiều ấn tượng và cũng được người hâm mộ liên tục yêu cầu hát lại khi có dịp giao lưu với Mỹ Tâm. Thậm chí, trong những lần gặp gỡ khán giả trong chuỗi cinetour vừa qua, nữ ca sĩ cũng đã không ít lần hát chay bài hát này để gửi tặng đến người hâm mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm