Tin mới

Mỹ Tâm nhận muôn lời khen vì nghĩa cử đẹp trong khi Đàm Vĩnh Hưng bị chỉ trích

Thứ sáu, 27/03/2020, 10:18 (GMT+7)

Mỹ Tâm được người hâm mộ hết lời khen ngợi vì nghĩa cử cao đẹp giữa dịch Covid-19.

Mới đây, Cộng đồng mạng không khỏi xúc động trước nghĩa cử cao đẹp của Mỹ Tâm. Theo đó, một tài khoản Facebook tiết lộ giọng ca “Ước gì” đã âm thầm ủng hộ bệnh viện một lượng lớn nước rửa tay và khẩu trang. Không những thế, nữ ca sĩ còn dặn dò không công khai với công chúng.

Mỹ Tâm nhận muôn lời khen vì nghĩa cử đẹp

Cùng với bài viết, tài khoản facebook này còn đăng tải thư cảm ơn của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM gửi cho Mỹ Tâm. Hành động của nữ ca sĩ nhận được vô vàn lời khen ngợi từ người hâm mộ.

“Yêu Mỹ Tâm vì đẹp từ tên tới tâm hồn”, “Hát hay, không drama, xinh đẹp, tài giỏi còn tốt bụng nữa”, “Âm thầm làm bằng tâm”,… rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự xúc động trước hành động đẹp của Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng vướng vào chỉ trích khi không công khai làm từ thiện

Thời gian qua, không ít nghệ sĩ bất ngờ bị một số cư dân mạng réo tên vì không công khai làm từ thiện. Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong những nghệ sĩ bị chỉ trích keo kiệt khi không làm Từ thiện. Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn đáp trả lại bình luận của cư dân mạng: "Hưng ủng hộ theo cách riêng của Hưng. Đâu nhất thiết phải khoe lên Facebook". Rất nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng bảo vệ 'ông hoàng nhạc Việt'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news