Tin mới

Mỹ Tâm đăng đàn ẩn ý giữa lúc lộ chuyện chỉ theo dõi mình Mai Tài Phến

Thứ sáu, 17/12/2021, 11:11 (GMT+7)

Mỹ Tâm đăng đàn chia sẻ ẩn ý, khó hiểu giữa lúc bị cư dân mạng soi ra bí mật với Mai Tài Phến suốt nhiều năm qua.

Cách đây ít giờ, Mỹ Tâm đăng đàn đầy ẩn ý trước ồn ào lộ chuyện chỉ theo dõi mình Mai Tài Phến trên mạng xã hội. Giọng ca gốc Đà Nẵng viết: "Tâm hồn mình lúc này, có nhiều điều chưa kể, mong gặp để tâm tình". 

Kèm theo dòng tâm trạng khó hiểu là hình ảnh mầm cây chồi lá đầy sức sống và dòng chữ "My Soul 1981". Ngay lập tức cư dân mạng cho rằng Mỹ Tâm đang ẩn ý nhắc đến kế hoạch liveshow sắp tới của mình. Bởi lẽ, gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ dòng chữ này trên các nền tảng mạng xã hội của mình.

Mỹ Tâm đăng đàn ẩn ý giữa lúc lộ chuyện chỉ theo dõi mình Mai Tài Phến. Ảnh FBNV
Mỹ Tâm đăng đàn ẩn ý giữa lúc lộ chuyện chỉ theo dõi mình Mai Tài Phến. Ảnh FBNV

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao khi Mỹ Tâm lộ chuyện chỉ theo dõi mình Mai Tài Phến trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau khi bị "bại lộ", phía Mỹ Tâm đã có động thái bỏ theo dõi người tình tin đồn khiến fan ngơ ngác. 

Xưa nay, Mỹ Tâm vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, chưa một lần "chị đại" công khai hẹn hò với bất kỳ một ai. Mỹ Tâm bén duyên với Mai Tài Phến khi cả hai hợp tác trong một MV của nữ ca sĩ. Sau đó, Mai Tài Phến lại có cơ duyên được đóng phim cùng Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm lộ chuyện chỉ theo dõi mình Mai Tài Phến. Ảnh FBNV
Mỹ Tâm lộ chuyện chỉ theo dõi mình Mai Tài Phến. Ảnh FBNV

Thời điểm còn hợp tác, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thường xuyên xuất hiện thân mật bên nhau. Thậm chí, cả hai còn bị chụp lén đi chơi và có những cử chỉ như người yêu dành cho nhau. Chính vì vậy mới rộ lên tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò với Mai Tài Phến. 

>> Xem thêm: Trước vụ Từ thiện, Công Vinh từng 'muối mặt' vì việc làm bồng bột của Thủy Tiên

Mỹ Tâm dính tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến sau khi hợp tác cùng nhau. Ảnh internet
Mỹ Tâm dính tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến sau khi hợp tác cùng nhau. Ảnh internet

Không chỉ bị đồn hẹn hò, Mỹ Tâm còn khốn khổ khi bị nghi mang thai với bạn trai tin đồn kém tuổi. Sau đó, giọng ca "Người hãy quên em đi" phải ra mặt khẳng định mọi chuyện không như tin đồn. Nữ ca sĩ cho biết, khi nào chính thức hẹn hò một ai đó sẽ công khai với các fan của mình để tránh sự tò mò và những tin đồn thất thiệt. 

Cũng đã từ lâu, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến không tái hợp cùng nhau sau dự án "Chị trợ lý của anh". Được biết, sắp tới đây, tình tin đồn của Mỹ Tâm sẽ tham gia bộ phim điện ảnh khởi chiếu vào đầu tháng 1. Sau thời gian vắng bóng, đây là dự án đầu tiên của năm 2022 của Mai Tài Phến. Trong khi đó, Mỹ Tâm cũng đang ấp ủ cho liveshow chưa thực hiện được vì dịch bệnh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news