Tin mới

Thái độ 'căng đét' của Mỹ Tâm với Mai Tài Phến hậu ồn ào nghi vấn hẹn hò

Thứ sáu, 17/12/2021, 09:39 (GMT+7)

Động thái mới đây của Mỹ Tâm sau khi bị phát hiện gia nhập hội "chỉ theo dõi mình anh" với Mai Tài Phến khiến nhiều người bất ngờ.

Mối quan hệ của Mỹ Tâm với Mai Tài Phến đến nay vẫn là chủ đề bàn luận trên mạng xã hội. Dù đã nhiều lần bị soi "hint" tình ái thậm chí còn được "đẩy thuyền" liên tục nhưng cả hai vẫn giữ kín mối quan hệ này. 

Mới đây, netizen còn phát hiện trên trang cá nhân của Mỹ Tâm theo dõi duy nhất 4 tài khoản trong đó có Mai Tài Phến. Điều đáng nói là 3 tài khoản còn lại chỉ liên quan đến công việc chỉ có Mai Tài Phến là đặc biệt nhất. 

Mỹ Tâm bị phát hiện chỉ theo dõi Mai Tài Phến. Ảnh chụp màn hình
Mỹ Tâm bị phát hiện chỉ theo dõi Mai Tài Phến. Ảnh chụp màn hình

Điều này khiến người hâm mộ cho rằng "chị đẹp" chính thức có hành động "đánh dấu chủ quyền" bên bạn trai kém tuổi tin đồn. Động thái này cũng ngầm thừa nhận mối quan hệ trên mức bạn bè giữa "họa mi tóc nâu" và Mai Tài Phến suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, chỉ ngay sau vài tiếng khi Mỹ Tâm bị phát hiện theo dõi Mai Tài Phến thì lập tức Fanpage chính chủ của Mỹ Tâm đã không còn theo dõi nữa. Động thái "quay xe" cực gắt của giọng ca gốc Đà Nẵng khiến nhiều người bất ngờ. 

Nhưng sau đó đã có động thái hủy theo dõi. Ảnh chụp màn hình.
Nhưng sau đó đã có động thái hủy theo dõi. Ảnh chụp màn hình.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hợp tác với nhau trong một dự án âm nhạc. Cặp đôi sau đó liên tiếp tung ra những hình ảnh tương tác vô cùng ăn ý khiến nhiều người "đẩy thuyền" liên tục. Thời điểm đó, cả hai còn bị bắt gặp hẹn hò thân mật trên máy bay, Mai Tài Phến còn có hành động thân mật đặt tay lên đùi Mỹ Tâm. 

Thái độ 'căng đét' của Mỹ Tâm với Mai Tài Phến hậu ồn ào nghi vấn hẹn hò - Ảnh 1

Không chỉ thế, trong một lần trả lời với truyền thông, Mỹ Tâm cũng thẳng thắn chia sẻ mối quan hệ với Mai Tài Phến.

Giọng ca "Đúng cũng thành sai" tiết lộ Mai Tài Phến hiền lành, chu đáo và không làm hao tổn đến mình nên không có lý do gì từ chối tình cảm của đàn em. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn mong muốn sẽ tiến đến mối quan hệ bền chặt thậm chí nếu không được thì vẫn sẽ làm bạn bè. Mỹ Tâm cũng nhấn mạnh rằng cả hai vẫn đang hạnh phúc và đối xử tốt với nhau. 

Dù vậy nhưng cả hai vẫn chưa chính thức công bố yêu đương với nhau nên người hâm mộ vẫn đang đợi tin vui của cả hai.
Dù vậy nhưng cả hai vẫn chưa chính thức công bố yêu đương với nhau nên người hâm mộ vẫn đang đợi tin vui của cả hai.

Thông tin này lập tức gây xôn xao mạng xã hội cho rằng Mỹ Tâm đang thừa nhận chuyện hẹn hò với Mai Tài Phến. Tuy nhiên, sau đó giọng ca gốc Đà Nẵng lên tiếng phủ nhận. Đến nay, người hâm mộ vẫn mong được thấy tin vui của cả hai sau nhiều lần "đẩy thuyền" liên tục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news