Tin mới

Thúy Diễm khiến dân tình choáng ngợp với màn khoe body mướt mắt

Thứ tư, 28/10/2020, 10:03 (GMT+7)

Mỹ Tâm vừa "lột xác" khoe body nuột nà thì vợ của "người tình màn ảnh" Lương Thế Thành cũng không kém cạnh tung bộ ảnh mướt mắt.

Vừa qua, vợ của "tình cũ" Mỹ Tâm - Thúy Diễm khiến dân tình choáng ngợp khi tung bộ ảnh khoe body mướt mắt. Bà xã Lương Thế Thành khoe tối đa đường cong với bộ body bó sát cùng những tư thế vô cùng quyến rũ.

Vẻ đẹp nóng bỏng với làn da nâu của bà xã Lương Thế Thành khiến ai nấy trầm trồ, xuýt xoa vì quá hoàn hảo. Dù đã làm mẹ nhưng Thúy Diễm vẫn giữ được phong độ và vòng eo đáng ngưỡng mộ.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lối diễn có chiều sâu, Thúy Diễm đang là gương mặt vàng trong làng phim Việt. Sự nghiệp thăng hoa, nữ diễn viên cũng có một cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng là nam diễn viên điển trai Lương Thế Thành.

Nhan sắc nóng bỏng của vợ người tình âm nhạc của Mỹ Tâm. Ảnh internet

Sau khi kết hôn, cả hai nhân đôi hạnh phúc khi đón quý tử đầu lòng. Mặc dù đã có gia đình nhưng cả Lương Thế Thành và bà xã đều vẫn luôn ưu tiên cho sự nghiệp và đam mê với nghệ thuật. Cặp đôi nhanh chóng quay trở lại công việc với những dự án điện ảnh lớn nhỏ.

Gia đình hạnh phúc của 'tình cũ' Mỹ Tâm. Ảnh internet

Nếu như Thúy Diễm phủ sóng phim giờ vàng thì Lương Thế Thành cũng không kém cạnh. Nam diễn viên điển trai như tài tử Hàn Quốc này từng là "người tình" trong seri âm nhạc của Mỹ Tâm. Cả hai đóng với nhau ngọt tới mức, cư dân mạng chỉ muốn Mỹ Tâm và Lương Thế Thành thành đôi.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh gây hoang mang khi xuất hiện với khuôn mặt bất thường, đáng báo động

Mỹ Tâm từng rung động trước vẻ điển trai của Lương Thế Thành. Ảnh internet

Trước vẻ điển trai của bạn diễn, Mỹ Tâm cũng phải thừa nhận và bày tỏ sự yêu mến dành cho nam diễn viên. Tuy nhiên, cả hai chỉ có thể làm tình nhân trong các sản phẩm âm nhạc còn ngoài đời là những người bạn thân thiết của nhau. Kể từ khi kết hôn, Lương Thế Thành cũng không còn hợp tác cùng Mỹ Tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news