Tin mới

Mỹ Tâm được đại gia công khai tán tỉnh trên MXH: Danh tính hóa ra là người quen

Thứ tư, 21/09/2022, 08:00 (GMT+7)

Mỹ Tâm được sao nam đại gia công khai tán tỉnh trên MXH, danh tính hóa ra lại là người quen rất quen

Cách đây không lâu, Mỹ Tâm chia sẻ loạt ảnh eo thon bên vườn hoa. Điều đáng chú ý dưới bài đăng của Mỹ Tâm, một sao nam đại gia vào bình luận tán tỉnh: "Này bé gì có chiếc eo xinh xinh hấp dẫn kia ơi! Anh muốn mua 1 vé thật đặc biệt để ngồi xem bé hát và ngắm eo bé. Không biết còn vé không nữa?". 

Mỹ Tâm được đại gia công khai tán tỉnh trên MXH: Danh tính hóa ra là người quen - Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng tán tính Mỹ Tâm trên mạng xã hội khiến fan xốn xang. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng tán tính Mỹ Tâm trên mạng xã hội khiến fan xốn xang. Ảnh internet

Chủ nhân của bình luận này không ai khác chính là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Sau thời gian không tương tác với nhau trên mạng xã hội, Mr Đàm bất ngờ quay trở lại tán tỉnh Mỹ Tâm khiến fan xốn xang thi nhau ghép đôi, đẩy thuyền: "Anh Đàm đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa, chúc anh sớm cưa đổ chị Mỹ Tâm; Vẫn yêu cặp đôi Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng; Hóng Đàm Vĩnh Hưng đi xem Mỹ Tâm hát quá...".

Mỹ Tâm vốn là người tình mà Đàm Vĩnh Hưng yêu đơn phương suốt nhiều năm. Giọng ca "Say tình" yêu đơn phương Mỹ Tâm đã hơn 1 thập kỷ nhưng không được nữ ca sĩ hồi đáp lại tình cảm. Chính vì có tình cảm với Mỹ Tâm nên gần như những bài đăng nào của Mr Đàm trên mạng xã hội cũng đều bị cư dân mạng gắn với giọng ca gốc Đà Nẵng. Thậm chí, không ít lần, Đàm Vĩnh Hưng còn công khai tỏ tình với Mỹ Tâm trên sân khấu. 

Đàm Vĩnh Hưng công khai yêu đơn Phương Mỹ Tâm. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng công khai yêu đơn Phương Mỹ Tâm. Ảnh internet

Mặc cho Đàm Vĩnh Hưng yêu say đắm, Mỹ Tâm vẫn coi nam ca sĩ như người anh tốt. Vốn là người kín tiếng, Mỹ Tâm chưa từng công khai chuyện tình cảm. Tuy nhiên, có nhiều tin đồn về bạn trai của Mỹ Tâm. Đã có nhiều nam nhân bị đồn là bạn trai của Mỹ Tâm trong số đó Mai Tài Phến là người được réo tên nhiều nhất. Thậm chí, Mỹ Tâm còn bị nghi là mang thai với Mai Tài Phến. Sau đó, giọng ca gốc Đà Nẵng đã phải lên tiếng phủ nhận và khoe eo thon. Cùng với đó, Mỹ Tâm cho biết khi nào có bạn trai sẽ chính thức công khai.

Trong khi Mỹ Tâm vẫn lẻ bóng thì Đàm Vĩnh Hưng lại vướng không ít ồn ào. Nam ca sĩ sau ồn ào Từ thiện tiếp tục khiến fan bất ngờ khi lộ chuyện ly hôn bầu show Liên Phạm. Trước việc bí mật kết hôn và ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng chọn cách im lặng và bơ đẹp. Đến nay, Mr Đàm vẫn là quý ông độc thân vui vẻ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news