Tin mới

Vượt mặt đàn em Min và Bích Phương, Mỹ Tâm gặt thành tích khủng nhiều người ao ước

Thứ năm, 04/08/2022, 16:07 (GMT+7)

Thêm một lần nữa Mỹ Tâm chứng minh đẳng cấp của người nghệ sĩ có sức ảnh hưởng cực lớn trong làng giải trí, được mọi lứa tuổi mến mộ.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, trải qua rất nhiều thăng trầm, chứng kiến nhiều nghệ sĩ từ hào quang đến phai nhạt nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn được khán giả yêu mến. Mỗi năm đều có những thế hệ nghệ sĩ trẻ ra mắt nhưng Mỹ Tâm vẫn là "bảo chứng" cho rất nhiều sự kiện, chương trình. Sức ảnh hưởng của Mỹ Tâm không chỉ thể hiện ở khía cạnh biểu diễn mà ở cả các nền tảng âm nhạc sỗ.

Vượt mặt đàn em Min và Bích Phương, Mỹ Tâm gặt thành tích khủng nhiều người ao ước (Ảnh FBNV)
Vượt mặt đàn em Min và Bích Phương, Mỹ Tâm gặt thành tích khủng nhiều người ao ước (Ảnh FBNV)

Được biết, Youtube có chức năng hiển thị lượt người theo dõi, qua đó giúp người xem có thể biết được nghệ sĩ đó được quan tâm như thế nào. Tuy nhiên, cũng có các nghệ sĩ ẩn đi vì không muốn bị so sánh. Là một người hoạt động nghệ thuật đầy chắc chắn, mới đây fan Mỹ Tâm đã phát hiện nữ ca sĩ vừa nhận thành tích "khủng".

Theo đó, mới đây Mỹ Tâm đã chính thức cán mốc 2,26 triệu người đăng ký trên kênh YouTube chính thức. Con số này đã giúp "họa mi tóc nâu" trở thành nữ ca sĩ sở hữu lượng người đăng ký cao nhất Việt Nam, bỏ xa các đàn em như Bích Phương 2,21 triệu người theo dõi và Min 2 triệu người theo dõi.

Mỹ Tâm đang là nữ ca sĩ có lượng người đăng lý cao nhất Việt Nam
Mỹ Tâm đang là nữ ca sĩ có lượng người đăng lý cao nhất Việt Nam

Các nghệ sĩ có thứ hạng sau đều là thế hệ nghệ sĩ trẻ, kênh YouTube của họ lập sau Mỹ Tâm cũng không lâu. Điều này cho thấy rõ Mỹ Tâm dù là thế hệ nghệ sĩ đi trước nhưng vẫn có sức ảnh hưởng, bắt trend cực mạnh chẳng hề kém cạnh các đàn em, trẻ trung và luôn tràn đầy năng lượng sáng tạo.

Được biết trước đó, Mỹ Tâm từng đóng phần hiển thị người đăng ký bởi nữ ca sĩ vốn không phải là tuýp nghệ sĩ chạy đua thành tích. Song khi con số được hé lộ đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. 

Vượt mặt đàn em Min và Bích Phương, Mỹ Tâm gặt thành tích khủng nhiều người ao ước - Ảnh 1
Vượt mặt đàn em Min và Bích Phương, Mỹ Tâm gặt thành tích khủng nhiều người ao ước - Ảnh 2

Mỹ Tâm chính thức hoạt động nghệ thuật từ năm 2001, cho đến nay cô đã có hơn 20 năm theo đuổi nghiệp cầm ca và luôn giữ được sức nóng của mình. Vốn là người luôn kín tiếng về mọi mặt, chẳng quảng bá rầm rộ nhưng Mỹ Tâm luôn muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cho khán giả. Gần 9 năm ra mắt, kênh YouTube của Mỹ Tâm đã có rất nhiều bài hát ấn tượng, gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news