Tin mới

Lệ Quyên tự tin khoe mặt mộc bằng camera thường: Nhan sắc bất ngờ

Thứ năm, 11/08/2022, 15:50 (GMT+7)

Lệ Quyên tự tin khoe mặt mộc với làn da căng mịn, mặc đồ tập bó sát khoe body nuột nà.

Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên vô tư tung ảnh chưa chỉnh sửa khoe mặt mộc với làn da mịn màng. Không thể phủ nhận, bạn gái Lâm Bảo Châu ngày càng xinh đẹp, dù không trang điểm vẫn thần thái vì sở hữu làn da trắng mịn đầy sức sống.

Lệ Quyên tự tin khoe mặt mộc bằng camera thường với làn da căng mịn. Ảnh internet
Lệ Quyên tự tin khoe mặt mộc bằng camera thường với làn da căng mịn. Ảnh internet

Bên cạnh đó, vóc dáng thon thả săn chắc của Lệ Quyên khiến CDM ngưỡng mộ. Nhờ chăm sóc da kĩ càng, tập luyện đều đặn kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học nên “Nữ hoàng phòng trà” luôn giữ được diện mạo trẻ trung, rạng rỡ cùng thân hình cân đối với chỉ số 3 vòng ấn tượng là 84-59-90.

Lệ Quyên khoe body nuột nà sau thời gian nỗ lực tập luyện. Ảnh internet
Lệ Quyên khoe body nuột nà sau thời gian nỗ lực tập luyện. Ảnh internet

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đến nay đã hẹn hò được gần 1 năm. Gần 1 năm bên nhau, cả hai vẫn ngọt ngào, dính nhau như sam không rời. Không chỉ vậy, Lâm Bảo Châu còn được cho là dọn đến ở cùng với Lệ Quyên. 

Kể từ khi yêu trai trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên luôn nỗ lực khổ luyện có được thân hình săn chắc, quyến rũ để bạn trai không chán chường cũng như tự tin "xứng đôi vừa lứa" với tình trẻ mỗi khi đi cùng nhau. Sự nỗ lực của Lệ Quyên được đền đáp khi nữ ca sĩ được nhận xét ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn so với tuổi thật. 

Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của Lệ Quyên ở tuổi ngoài 40. Ảnh internet
Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của Lệ Quyên ở tuổi ngoài 40. Ảnh internet

Tuy nhiên, việc Lệ Quyên thường xuyên khoe thân trên mạng xã hội cũng lại khiến nữ ca sĩ gặp nhiều ý kiến trái chiều. Có người ủng hộ nhưng cũng có người cho rằng phản cảm, quá đà. Mặc những lời chê bai, Lệ Quyên vẫn tự tin làm điều mình thích và ngày càng táo bạo hơn. 

Lệ Quyên tự tin khoe mặt mộc bằng camera thường: Nhan sắc bất ngờ - Ảnh 1

Trước đây khi công khai hẹn hò đã có nhiều người hoài nghi về câu chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Có người cho rằng, nam diễn viên trẻ này chỉ bám lấy đàn chị vì danh lợi, đào mỏ. Tuy nhiên, suốt gần 1 năm qua, Lâm Bảo Châu đã chứng minh được tình yêu dành cho Lệ Quyên là không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh. 

Lệ Quyên đã từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân khi ly hôn Doanh nhân Đức Huy. Nữ ca sĩ và chồng cũ đã gắn bó bên nhau hơn 1 thập kỷ và có một người con chung. Sau ly hôn, Lệ Quyên và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và hạn chế nhắc về nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news