Tin mới

Mỹ Tâm gợi nhắc lại tình cũ của Mai Tài Phến, pha xử lý của nữ ca sĩ quá đáng nể

Thứ ba, 22/02/2022, 14:42 (GMT+7)

Pha xử lý của Mỹ Tâm khi thể hiện ca khúc của tình cũ Mai Tài Phến khiến khán giả gật gù, đúng chuẩn ca sĩ hạng A. 

Sau thời gian buộc phải trì hoãn vì thành viên trong ê-kíp mắc Covid-19, cuối cùng đêm diễn thứ 3 trong chuỗi My Soul 1981 của Mỹ Tâm cũng được khởi động trở lại. Trong đêm diễn này, nữ ca sĩ thông báo kết hợp với Phan Mạnh Quỳnh và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mỹ Tâm gợi nhắc lại tình cũ của Mai Tài Phến qua ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh
Mỹ Tâm gợi nhắc lại tình cũ của Mai Tài Phến qua ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh

Mới đây, Mỹ Tâm vì quá nóng lòng đã nhá hàng một đoạn live ca khúc sẽ biểu diễn đó chính là "Anh, Thế Giới Và Em". Đây là một sáng tác nổi tiếng của Phan Mạnh Quỳnh đã từng được ca sĩ Hương Tràm thể hiện rất thành công năm 2017.

Nữ ca sĩ bị mất tập trung vì tiếng gọi lạ
Nữ ca sĩ bị mất tập trung vì tiếng gọi lạ
Sau đó đã xử lý cực tỉnh táo
Sau đó đã xử lý cực tỉnh táo

Với kinh nghiệm ca hát hơn 20 năm của mình, ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh như được khoác lên một màu áo mới qua phần thể hiện của Mỹ Tâm. Song, dân tình lại bất ngờ quan tâm đến việc Mỹ Tâm đang thể hiện ca khúc của tình cũ Mai Tài Phến - chàng trai đang bị đồn hẹn hò với cô.

Được biết, trước khi vướng tin đồn hẹn hò Mỹ Tâm, Mai Tài Phến từng có thời gian hẹn hò Hương Tràm sau khi cả hai hợp tác trong sản phẩm "Em gái mưa". Tuy nhiên sau đó, cả hai đã chia tay trong êm đẹp, cuộc tình chóng vánh khiến người hâm mộ ít nhiều tiếc nuối.

Mỹ Tâm gợi nhắc lại tình cũ của Mai Tài Phến, pha xử lý của nữ ca sĩ quá đáng nể - Ảnh 1

Lại nói về Mỹ Tâm, khi thể hiện ca khúc từng được Hương Tràm hát thành công, nữ ca sĩ đang hát rất say sưa thì bất ngờ có một giọng nói cất lên khiến "họa mi tóc nâu" bất ngờ mất tập trung, quay ra nhìn. Tuy nhiên vốn là ca sĩ chuyên nghiệp nên sự cố nhỏ này không khiến buổi thử giọng của Mỹ Tâm bớt hay đi, cô sau đó tiếp tục thể hiện những câu hát đi vào lòng người.

Mỹ Tâm gợi nhắc lại tình cũ của Mai Tài Phến, pha xử lý của nữ ca sĩ quá đáng nể - Ảnh 2

Có thể nói chuyện tình cũ, tình mới vô tình đụng độ nhau cũng không phải lạ trong cuộc sống, huống chi cả Mỹ Tâm và Hương Tràm đều là ca sĩ. Giờ đây Hương Tràm đã có cuộc sống viên mãn bên Mỹ, trong khi đó Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cũng được khán giả hết lòng ủng hộ chuyện tình cảm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news