Tin mới

Sau Mỹ Tâm và Ngô Thanh Vân, cuối cùng Lý Nhã Kỳ cũng 'tuyển được phi công'

Thứ năm, 10/02/2022, 14:44 (GMT+7)

Loạt hình ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ bên trai trẻ Song Luân khiến dân tình vô cùng thích thú, tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi, hy vọng cô sẽ sớm như Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân...

Showbiz Việt thời gian qua chứng kiến rất nhiều cặp đôi chị em nên duyên như Ngô Thanh Vân - Huy Trần, tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò Mai Tài Phến, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu... Thời điểm Mỹ Tâm vướng ồn ào công khai tình cảm với Mai Tài Phến, chính Lý Nhã Kỳ còn đăng tải bài viết thể hiện sự ngưỡng mộ.

Sau Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân cuối cùng Lý Nhã Kỳ cũng 'tuyển được phi công' (Ảnh FBNV)
Sau Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân cuối cùng Lý Nhã Kỳ cũng "tuyển được phi công" (Ảnh FBNV)

Mới đó thôi mà nay trên trang cá nhân, người đẹp "đếm kim cương giải sầu" Lý Nhã Kỳ đã khiến dân tình đứng ngồi không yên khi tung ảnh sánh đôi bên "phi công trẻ" Song Luân đầy tình tứ. Hình ảnh quá đỗi tình tứ, ngọt ngào của cả hai đã được dân tình tích cực đẩy thuyền, hy vọng cả hai nên duyên ở đời thực.

Hình ảnh cực tình tứ giữa Song Luân và Lý Nhã Kỳ (Ảnh FBNV)
Hình ảnh cực tình tứ giữa Song Luân và Lý Nhã Kỳ (Ảnh FBNV)
Sau Mỹ Tâm và Ngô Thanh Vân, cuối cùng Lý Nhã Kỳ cũng 'tuyển được phi công' - Ảnh 1

Trong ảnh, những khoảnh khắc cả hai thả ánh mắt cho nhau, nữ diễn viên tạo dáng quyến rũ bên body hở bạo của đàn em không chỉ khiến Cộng đồng mạng mà chính dàn sao Việt cũng phải "rần rần" vì quá đẹp đôi. 

Sau Mỹ Tâm và Ngô Thanh Vân, cuối cùng Lý Nhã Kỳ cũng 'tuyển được phi công' - Ảnh 2

Nhìn trong ảnh, cả hai dường như không có quá nhiều sự chênh lệch về tuổi tác nhưng thực tế, Song Luân kém đàn chị tới 9 tuổi. Dưới phần bình luận, rất nhiều người mong đợi cả hai có thể trở thành một đôi và nếu điều này trở thành sự thật thì showbiz Việt sẽ có thêm một cặp chị em vừa giỏi vừa giàu.

Cả hai thoải mái 'diễn' trong bộ ảnh chụp chung (Ảnh FBNV)
Cả hai thoải mái "diễn" trong bộ ảnh chụp chung (Ảnh FBNV)
Sau Mỹ Tâm và Ngô Thanh Vân, cuối cùng Lý Nhã Kỳ cũng 'tuyển được phi công' - Ảnh 3

Được biết Song Luân tên thật là Nguyễn Trường Sinh, anh là một nam diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Song Luân đã sớm gặt hái thành công khi đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Giải thưởng Hàn lâm sáng tạo châu Á. Nam diễn viên sinh năm 1991 được nhận xét có ngoại hình nổi bật, hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news