Tin mới

Mỹ Tâm - Hà Hồ - Thu Minh, ai là "nữ hoàng ghế nóng" showbiz Việt?

Thứ bảy, 07/03/2015, 08:31 (GMT+7)

Là các mỹ nhân tài năng, Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà,… luôn được ưu ái mời làm giám khảo của nhiều chương trình truyền hình.

Là các mỹ nhân tài năng, Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà,… luôn được ưu ái mời làm giám khảo của nhiều chương trình truyền hình.

 

Thu Minh

Mới đây, Thu Minh đã nhận lời mời thay thế Mỹ Tâm trong chương trình “Vietnam Idol” khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì cô đang mang thai. Tuy nhiên đây cũng là tin đáng mừng vì trong mùa giải trước đây của “Giọng hát Việt”, Thu Minh đã dìu dắt Hương Tràm đoạt giải Quán quân một cách xuất sắc.

Với scandal không đáng có sau chương trình Giọng hát Việt, nhưng Thu Minh vẫn được các thí sinh quý trọng, nhắc tới như một người thầy. Thu Minh là một nghệ sĩ giàu kinh nghiệm với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ “Chuông gió” có nhiều kĩ năng cần thiết để có thể truyền đạt tới các thí sinh tham.

Với gu thời trang hàng hiệu của cô cũng là yếu tố được đưa vào ứng cử làm ban giám khảo. Cùng với Hà Hồ, qua chương trình The Voice mùa giải đầu, cô đã cho thấy được gu ăn mặc tinh tế, sang trọng của mình.

Hồ Ngọc Hà

Là một chân dài lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Hồ Ngọc Hà đã thực sự thành công. Cô được biết tới là một “nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt. Với sự tài năng và khéo léo của mình, Hồ Ngọc là đã trở thành một tên hot trong các chương trình truyền hình.

Hiện nay, cô đang đảm nhận vai trò là ban giám khảo trong chương trình được chú ý nhất thời điểm này “The Remix” với số cát-xê cao ngất ngưởng.

Xung quanh việc Hà Hồ được lựa chọn làm giám khảo đã có không ít những lời bàn tán cho rằng cô chưa đủ thực lực. Tuy nhiên, tới nay không thể phủ nhận được sự thành công trong âm nhạc cũng như mức độ đắt show của cô qua các chương trình âm nhạc lớn như The Voice, X-Factor và The Remix.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là một trong số những ca sĩ có kinh nghiệm trong làng giải trí Việt, chính vì thế cô luôn là lựa chọn hàng đầu cho các chương trình truyền hình về âm nhạc. Năm 2010, cô bắt đầu ngồi ghế nóng trong “Sao mai điểm hẹn”.

Xem video Mỹ Tâm hạnh phúc hát trước hàng nghìn fan

 

Thành công trong “Sao mai điểm hẹn 2010” bước đầu đã góp phần thúc đẩy cho sự xuất hiện của Mỹ Tâm với vai trò là giám khảo ở các chương trình âm nhạc khác.

Là một ca sĩ tài năng, Mỹ Tâm còn khiến khán giả thấy rằng, ở cô không hề dùng tới các chiêu trò hay phát ngôn gây sốc để đánh bóng tên tuổi. Thay vào đó, cô luôn tạo cho người khác thấy được sự gần gũi, thoải mái.

Hiện tại đang có tin đồn là Mỹ Tâm sẽ là giám khảo The Voice 2015, điều này chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Thu Thủy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news