Tin mới

Mỹ Tâm hiếm hoi tiết lộ sự liều lĩnh của mình, chia sẻ điều đặc biệt và hạnh phúc trong năm 2021

Thứ năm, 06/01/2022, 14:55 (GMT+7)

Liên tục phải trì hoãn liveshow 'Tri âm' tại Hà Nội do dịch bệnh, nữ ca sĩ Mỹ Tâm mới đây đã quyết định làm một điều 'mạo hiểm' khi tổ chức chuỗi đêm nhạc online có thu phí. 

Chia sẻ với truyền thông về show âm nhạc trực tuyến của mình, nữ ca sĩ Mỹ Tâm tiết lộ rằng điều đặc biệt nhất chính là bản thân cô. 

Theo tiết lộ của giọng ca 'Người hãy quên em đi', âm nhạc của nhạc sĩ Đức Trí đã theo cô nhiều năm tháng và nhận được sự yêu thích của nhiều thế hệ. 

'Đến tận bây giờ vẫn có nhiều bài hit và khán giả cũng cảm thấy người nhạc sĩ này lúc nào cũng ở đó. Đối với tôi, ngày xưa tôi đã nghe nhạc anh Đức Trí, thậm chí khán giả của tôi cũng thích tôi hát nhạc Đức Trí nhưng tôi chưa có cơ hội làm', Mỹ Tâm chia sẻ. 

Mỹ Tâm quyết chơi lớn ngay dịp đầu năm 2022 bằng show ca nhạc trực tuyến có thu phí. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm quyết chơi lớn ngay dịp đầu năm 2022 bằng show ca nhạc trực tuyến có thu phí. Ảnh: Internet

Giọng ca gốc Quảng Nam cho biết đêm nhạc này cô làm là bởi vì cô cảm thấy sẽ được hát những ca khúc mà mình yêu thích, những bài hát mà khán giả từng si mê. 

'Đó là điều tôi chờ đợi, hát những gì khác mình một chút để khán giả thấy thú vị, thoải mái hơn', Mỹ Tâm trải lòng. 

Ngoài ra, một điều đặc biệt nữa trong chuỗi đêm nhạc lần này chính là Mỹ Tâm là người được cho tạo nên một trào lưu mới cho năm 2022.

Mỹ Tâm được xem là nữ ca sĩ tiên phong cho trào lưu âm nhạc mới trong năm 2022. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm được xem là nữ ca sĩ tiên phong cho trào lưu âm nhạc mới trong năm 2022. Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ tự tin rằng đây là trào lưu rất mới và khẳng định 'chưa ai dám liều' như cô khi dám làm một chuỗi đêm nhạc online như vậy.

Mỹ Tâm cũng tiết lộ điều khiến mình vẫn còn băn khoăn trăn trở chính là việc các khán giả nghe nhạc của cô hiện vẫn chưa quen với việc nghe một đêm nhạc online như thế. 

'Thật sự khán giả của tôi vẫn chưa quen với việc này, việc tải app, thanh toán qua mạng, phải làm sao để xem… Tôi đọc bình luận của khán giả cảm thấy rất thương. Bản thân tôi vẫn phải loay hoay với những chuyện đó và học hỏi rất nhiều để cập nhật, còn khán giả của tôi vì tôi phải đi mua cái này, phải tải app kia', Mỹ Tâm băn khoăn. 

Mỹ Tâm tiết lộ điều hạnh phúc nhất của bản thân trong năm qua chính là có liveshow Tri Âm. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm tiết lộ điều hạnh phúc nhất của bản thân trong năm qua chính là có liveshow Tri Âm. Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ cũng cho rằng mình vẫn còn 'mắc nợ' những khán giả yêu mến cô rất nhiều dù cô đã ‘dám chơi, dám liều' khi mở ra một trào lưu mới. Theo tiết lộ của Mỹ Tâm, 6 chuỗi show này mỗi show sẽ có một dạng khác nhau và sẽ 'tương xứng' với số tiền mà khán giả bỏ tiền ra mua vé. 

Mỹ Tâm cũng tiết lộ điều mà cô cảm thấy hạnh phúc nhất trong năm 2021 chính là có show 'Tri Âm', cũng là show duy nhất của showbiz trong năm vừa qua. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm Đức Trí