Tin mới

Mỹ Tâm báo tin vui như Tết trước thềm đêm diễn online, fan vẫn thấp thỏm một điều 

Thứ năm, 06/01/2022, 14:12 (GMT+7)

Chiều lòng fan, Mỹ Tâm và ê-kíp đã quyết định bổ sung thêm loạt vé trước thềm đêm diễn đầu tiên. Nhưng vẫn có một điều khiến fan thấp thỏm.

Chỉ còn khoảng thời gian ngắn nữa đêm diễn trực tuyến My Soul 1981 của Mỹ Tâm sẽ chính thức diễn ra. Tuy nhiên, cận kề ngày đặc biệt vẫn có liên tiếp những thông tin thay đổi từ phía ê-kíp sản xuất, khiến fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Mỹ Tâm báo tin vui như Tết trước thềm đêm diễn online
Mỹ Tâm báo tin vui như Tết trước thềm đêm diễn online

Mới đây, trên trang cá nhân, Mỹ Tâm bất ngờ thông báo tin cực vui, khiến fan hâm mộ thêm nô nức khi cổng đặt vé trực tuyến tưởng đã đóng vì quá tải, thì nay lại mở để chiều lòng người hâm mộ. Theo đó, cổng bán vé sẽ mở lại vào 15h00 đến 21h00 ngày 6/1 để fan có thể đặt.

Thông tin nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng rất lớn bởi trước đó, Mỹ Tâm đã thông báo đóng cổng bán vé sớm hơn dự kiến nhằm đảm bảo chất lượng đường truyền cũng như việc nghe, nhìn mượt mà cho khán giả. Rất nhiều người nghe tin hết vé đã hụt hẫng khi chưa kịp mua đã hết.

Mỹ Tâm báo tin vui như Tết trước thềm đêm diễn online, fan vẫn thấp thỏm một điều  - Ảnh 1

Mặc dù được mở thêm vé nhưng nhiều người thổ lộ vẫn vô cùng thấp thỏm bởi lúc nào vé bán cũng trong tình trạng có thể hết bất cứ lúc nào, bởi lượng người truy cập vào không hề nhỏ. Điều này cho thấy Mỹ Tâm nhận được tình cảm lớn như thế nào từ phía khán giả. Dù tổ chức online nhưng sự quan tâm của người hâm mộ dành cho "họa mi tóc nâu" vẫn chẳng thua kém một sự kiện offline.

Ca sĩ Mỹ Tâm chính thức theo đuổi con đường ca hát vào năm 2001, với tài năng và cái duyên của mình, cô đã chinh phục được khán giả ở mọi lứa tuổi. Suốt 2 thập kỷ qua, tên tuổi của nữ ca sĩ không ngừng được hâm nóng không chỉ bởi sự nghiệp nghệ thuật mà cả những hành động đẹp cô dành cho cộng đồng một cách thầm lặng. 

Mỹ Tâm báo tin vui như Tết trước thềm đêm diễn online, fan vẫn thấp thỏm một điều  - Ảnh 2

Trong làng giải trí Việt, Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ Vpop bán đĩa nhạc chạy nhất mọi thời đại, với Doanh thu lên tới khoảng 2 triệu bản. Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng Vpop", nhiều tác giả và nhà báo trong nước lẫn quốc tế đã từng nhìn nhận Mỹ Tâm là một trong những nữ nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn tại Việt Nam.

Trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, Mỹ Tâm đã giành được 5 giải Cống hiến, 1 giải Âm nhạc châu Âu của MTV, 11 lần liên tiếp nhận giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" và 3 năm liên tiếp nhận giải "Gương mặt của năm" của Giải thưởng Làn Sóng Xanh...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm My Soul 1981