Tin mới

Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà hội ngộ trên sóng truyền hình

Thứ tư, 19/08/2015, 09:27 (GMT+7)

Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà đã tạo ấn tượng đẹp khi xuất hiện với bộ áo dài trắng tinh khôi trong đêm nhạc "Tự hào Tổ quốc tôi".

Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà đã tạo ấn tượng đẹp khi xuất hiện với bộ áo dài trắng tinh khôi trong đêm nhạc "Tự hào Tổ quốc tôi".

[mecloud]aL71axcdhZ[/mecloud]

Mỹ Tâm là người xuất hiện mở đầu chương trình "Tự hào Tổ quốc tôi" chào mừng 70 năm ngày Cách mạng tháng Tám và ngày quốc khánh 2/9 đã điễn ra tại Cung Thể thao Quần Ngựa.

Mỹ Tâm đẹp tinh khôi với áo dài trắng

Tham gia chương trình, Mỹ Tâm đem đến ca khúc "Và ta lại viết sử xanh". "Họa mi tóc nâu" diện áo dài trắng thướt tha với kiểu tóc bới khá cầu kỳ.

 

Cùng xuất hiện trong chương trình "Tự hào Tổ quốc tôi", ngôi sao Hồ Ngọc Hà cũng lựa chọn trang phục áo dài trắng thướt tha thể hiện ca khúc "Xinh tươi Việt Nam".

[mecloud]jfmg2ICLTf[/mecloud]

Chương trình có sự tham gia của gần 4000 nghệ sĩ, diễn viên và đoàn viên, thanh niên. Với phần đầu tiên mang chủ đề "Chạm vào linh thiêng", khán giả được thưởng thức giai điệu giàu cảm xúc của những bài hát như Tấm áo chiến sĩ mẹ vá năm xưa, Huyền thoại mẹ, Người mẹ miền Nam tay không thắng giặc, Đoàn giải phóng quân...

Hồ Ngọc Hà cũng chọn áo dài trắng trong chương trình "Tự hào Tổ quốc tôi"

Ngoài ca ngợi đất nước, phần hai còn kể câu chuyện của người trẻ hôm nay, những con người hăng hái góp sức vào phong trào thanh niên, phục vụ công cuộc xây dựng Tổ quốc vững mạnh. Một loạt ca khúc như Dòng máu lạc hồng, Lên đàng, Khát vọng tuổi trẻ, Xinh tươi Việt Nam... được phối theo phong cách sôi động hơn, thể hiện khí thế của lớp trẻ. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news