Tin mới

Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà lần hiếm hoi cùng làm việc này vì một người

Thứ ba, 04/06/2019, 11:15 (GMT+7)

Cả Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà đồng lòng kêu gọi mọi người ủng hộ nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu bị ung thư đường tiết niệu.

Sau khi biết tin nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu bị ung Thư Đường tiết niệu, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm đã cùng kêu gọi mọi chung tay giúp đỡ nam nghệ sĩ.

Theo đó, Mỹ Tâm đã âm thầm ủng hộ một số tiền đến nghệ sĩ Xuân Hiếu. Dù cố giấu bí mật về số tiền ủng hộ nhưng nhạc sĩ Phương Uyên đã tiết lộ Mỹ Tâm ủng hộ 100 triệu.

Không chỉ Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà cũng công khai ủng hộ 100 triệu đồng cho nghệ sĩ Xuân Hiếu. Bên cạnh đó "nữ hoàng giải trí" cũng kêu gọi mọi người chung tay giúp sức nghệ sĩ Xuân Hiếu:

"Cũng như các nghệ sĩ khác. Hà xin được gửi đến anh trong chặng chiến đấu đầu tiên dành lấy mạng sống của mình lần này là 100 triệu đồng.

Xin được kêu gọi công khai, để mong muốn mọi người mỗi người một ít giúp anh cảm thấy chúng ta luôn bên cạnh anh.Ngừoi nghệ sĩ tài ba".


Đây được xem là lần hiếm hoi công chúng thấy Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm ra mặt, công khai kêu gọi ủng hộ đồng nghiệp. Trước đó, từng xảy ra nhiều thông tin về mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng" giữa Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, giữa fan của Mỹ Tâm và fan của Hà Hồ từng khẩu chiến gay gắt.

Ngoài Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng ủng hộ 50 triệu đồng. Tấm lòng của các sao Việt trong lúc đồng nghiệp khó khăn được công chúng dành lời khen.

Được biết, nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu mắc bệnh ung thư đường tiết niệu hơn một năm trước khiến không ít người xót xa. Dù phải chống chọi với căn bệnh quái ác từng ngày nhưng Xuân Hiếu vẫn cố gắng đi diễn và sống lạc quan mỗi ngày.

Nghệ sĩ Xuân Hiếu là người đứng sau thành công của không ít sao Việt đình đám như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, Thanh Lam...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news