Tin mới

Mỹ Tâm khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' khi diện váy ngắn, nhảy nhót cực 'sung'

Thứ năm, 20/07/2023, 16:19 (GMT+7)

Khoảnh khắc đáng yêu của Mỹ Tâm trên một sân khấu âm nhạc khi chia sẻ lại khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ vô cùng thích thú.

Hơn 20 năm hoạt động ca hát, Mỹ Tâm vẫn luôn là ngôi sao nhận được tình cảm của đông đảo công chúng. Không những vậy, nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung theo năm tháng của "họa mi tóc nâu" vẫn luôn khiến bao người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mới đây trên mạng xã hội đã chia sẻ khoảnh khắc nhảy cực sung của Mỹ Tâm trên một sân khấu âm nhạc. Trong chiếc váy đen ngắn, "họa mi tóc nâu" hiện diện lộng lẫy, xinh đẹp và trẻ trung, sáng bừng sân khấu. Với tạo hình xinh đẹp này, nữ ca sĩ còn thoải mái nhảy nhót cực sung trên nền nhạc Phai dấu cuộc tình được remix lại. Từng bước nhảy và các động tác chuyên nghiệp kết hợp với biểu cảm đáng yêu của Mỹ Tâm đã mang đến khoảnh khắc mà người xem khó lòng rời mắt.

Mỹ Tâm khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' khi diện váy ngắn, nhảy nhót cực 'sung' - Ảnh 1
 
Biểu cảm cực đáng yêu của Mỹ Tâm. Ảnh: Chụp màn hình
Biểu cảm cực đáng yêu của Mỹ Tâm. Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn clip này của Mỹ Tâm chỉ vừa được chia sẻ không lâu nhưng đã nhanh chóng thu về hơn 2 triệu lượt xem, gần 100 nghìn lượt tim cùng hàng ngàn bình luận bày tỏ sự mê mẩn của Cộng đồng mạng về nhan sắc "không tuổi" của Mỹ Tâm. Có thể thấy, dù đã ở tuổi 42 thế nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn khiến bao người xuyến xao về nhan sắc cùng phong cách thời trang trẻ trung, ấn tượng của mình.

Mỹ Tâm gây sốt với nhan sắc cực phẩm thời gian vừa qua. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm gây sốt với nhan sắc cực phẩm thời gian vừa qua. Ảnh: Internet

Cách đây ít ngày, Mỹ Tâm khiến mạng xã hội dậy sóng với hàng loạt biểu cảm xinh đẹp, khoe nhan sắc quá đỗi tươi tắn và đầy cuốn hút khi trở lại ghế nóng Vietnam Idol sau 7 năm. Không chỉ cư dân mạng mà nhiều sao Việt như Đức Phúc, Diệu Nhi, Đàm Vĩnh Hưng cũng không kìm lòng được trước nhan sắc của "họa mi tóc nâu".

Nguồn clip: FCMytam1601

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news