Tin mới

Biểu cảm 'tấu hài' của Trường Giang - Lê Dương Bảo Lâu - Hieuthuhai khi gặp Mỹ Tâm gây sốt

Thứ ba, 10/10/2023, 15:42 (GMT+7)

Sự xuất hiện của "chị đại Vbiz" Mỹ Tâm trong tập 2 chương trình "2 Ngày 1 Đêm" khiến Trường Giang - Lê Dương Bảo Lâu - Hieuthuhai hạnh phúc.

Những ngày qua, cơn sốt của tập 2 chương trình "2 Ngày 1 Đêm" mùa 2 nhận được quan tâm đặc biệt từ khán giả. Bên cạnh những miếng hài từ dàn cast gồm Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm, HIEUTHUHAI, Ngô Kiến Huy... thì sự xuất hiện của "chị đại Vbiz" Mỹ Tâm đã mang đến sự bùng nổ cho tập phát sóng mới nhất.

Mỹ Tâm gây sốt khi tham gia tập 2 chương trình '2 Ngày 1 Đêm' mùa 2
Mỹ Tâm gây sốt khi tham gia tập 2 chương trình "2 Ngày 1 Đêm" mùa 2

Tập 2 "2 Ngày 1 Đêm" là show truyền hình hiếm hoi mỹ tâm đồng ý tham gia, chính bởi vậy màn “đánh úp” này khiến dàn cast cũng như khán giả không khỏi bất ngờ. Trên mạng xã hội, khoảnh khắc ghi lại biểu cảm của các thành viên 2 Ngày 1 Đêm khi gặp Mỹ Tâm được chia sẻ và tạo nên cơn sốt. 

Theo đó, khi được bắt tay Mỹ Tâm, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Cris Phan, Hieuthuhai... đều không giấu được hạnh phúc, ai nấy đều phải nhảy lên vì vui sướng.

Lâu lẳm rồi khán giả mới lại thấy chị đẹp Mỹ Tâm trên sóng chương trình truyền hình thực tế
Lâu lẳm rồi khán giả mới lại thấy chị đẹp Mỹ Tâm trên sóng chương trình truyền hình thực tế

Trường Giang nhận xét Mỹ Tâm không những đẹp mà còn đeo vàng. Lê Dương Bảo Lâm chớp thời cơ gọi điện thoại khoe bà xã vì được gặp "chị đại Vbiz". Cả hai vợ chồng đều vỡ òa, "hốt hoảng" khi được gặp Mỹ Tâm. Vốn hài hước, Lê Dương Bảo Lâm sau khi bắt tay giọng ca Họa Mi tóc Nâu liền yêu cầu ekip "băng bột cho em cái tay đi, không muốn rửa tay đâu" .

Sự tham gia của Mỹ Tâm tạo nên cơn sốt cho tập 2 chương trình '2 Ngày 1 Đêm' mùa 2
Sự tham gia của Mỹ Tâm tạo nên cơn sốt cho tập 2 chương trình "2 Ngày 1 Đêm" mùa 2

Phản ứng thú vị của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan, Hieuthuhai khiến Mỹ Tâm hạnh phúc đến "sững người". 

Hiện tại, 2 Ngày 1 Đêm đang lọt tab thịnh hàng trên nền tảng Youtube với 5,4 triệu lượt xem. Trên trang cá nhân mới đây, Mỹ Tâm chia sẻ hình ảnh đứng chung cùng Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan, Hieuthuhai. Bài đăng này sau đó hút về 112.000 lượt thích cùng hàng nghìn lượt bình luận, con số cho thấy sức hút của nữ minh tinh.

Mỹ Tâm luôn cho thấy sức hút khủng mỗi khi xuất hiện
Mỹ Tâm luôn cho thấy sức hút khủng mỗi khi xuất hiện

Thời gian qua, Mỹ Tâm nhận được quan tâm khi đảm nhận vai trò ghế nóng của  Vietnam Idol 2023. Ngay sau khi tập đầu tiên lên sóng, từ khóa "Mỹ Tâm" vào top tìm kiếm trên Google Việt Nam nhiều ngày liền. Những khoảnh khắc về nhan sắc, biểu cảm của Mỹ Tâm được fan chia sẻ, hút hàng trăm nghìn lượt thích cùng nhiều video đạt triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. 

Mỗi khi xuất hiện, Mỹ Tâm dễ dàng tạo nên cơn sốt
Mỗi khi xuất hiện, Mỹ Tâm dễ dàng tạo nên cơn sốt

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news