Tin mới

Mỹ Tâm lập tức được 'người tình' Hà Anh Tuấn 'chuộc lỗi' bằng chi tiết cực ngọt ngào

Thứ ba, 14/04/2020, 09:41 (GMT+7)

Ngay khi công khai 'người tình' 12 năm của mình, Hà Anh Tuấn lập tức có động thái hết sức tinh tế để 'chuộc lỗi' với đàn chị Mỹ Tâm.

Nếu nói về khả năng 'gây thương nhớ' và khả năng 'xoa dịu nỗi đau' bằng âm nhạc thì có lẽ chưa ai vượt qua được thiếu gia họ Hà. Bằng sự tử tế như cái cách mà anh thể hiện với khán giả của mình cùng những ngôn ngữ của dân chuyên Hoá khi anh luôn dành sự trân trọng nhất đến những người nghe nhạc, Hà Anh Tuấn luôn biết cách làm hài lòng những người mà anh có trót lỡ 'mắc lỗi.

Mang đến cho những người trẻ thứ âm nhạc kỳ lạ, vừa quen thuộc vừa mới mẻ, Hà Anh Tuấn dường như đã thổi một luồng gió mới, tân trang lại âm nhạc Việt Nam giữa nhiều dòng nhạc trẻ bị xô bồ, xâm lấn.

Hà Anh Tuấn cũng là nam ca sĩ hiếm hoi luôn giữ tuyệt đối cuộc sống về đời tư đặc biệt là chuyện tình cảm của mình. Ở anh người ta chỉ thấy có đến 99% là tâm huyết dành cho âm nhạc mà nam ca sĩ mang đến cho fan của mình.

Hà Anh Tuấn tình tứ với Mỹ Tâm trong liveshow. Ảnh: Instagram

Chẳng vì thế mà người ta nói, người tình của Hà Anh Tuấn suốt 12 năm qua, vẫn luôn là đội ngũ fan, đặc biệt là fan girl hùng hậu, luôn ủng hộ và bên cạnh anh trong suốt quãng thanh xuân của họ.

Từng trải qua ồn ào khi dính tin đồn tình ái với giọng ca đẹp Phương Linh, Hà Anh Tuấn duy nhất hiếm hoi lên tiếng với truyền thông về mối tình mà mình đã 'phải lòng' khi thừa nhận cả hai đã từng có quãng thời gian quá ngọt ngào.

Nam ca sĩ cho rằng anh rất trận trọng điều đó và trong show kỷ niệm 10 năm ca hát của mình, Phương Linh đã tái xuất trên sân khấu, khiến những người hâm mộ hồi tưởng về hình ảnh cặp đôi đẹp nhất Vbiz từ thủa Sao Mai Điểm Hẹn.

Hà Anh Tuấn và Phương Linh từng dính nghi vấn tình cảm. Ảnh: Internet

Dính ồn ào với Phương Linh và người bạn thân thiết Thanh Hằng, nhưng có lẽ những người hâm mộ lại hào hứng với màn kết đôi chị chị em em với hoạ mi tóc nâu Mỹ Tâm trong liveshow tại Hà Nội.

Không ít những lời có cánh và tình tứ mà nam ca sĩ dành cho đàn chị Mỹ Tâm cùng những ca từ ngọt ngào và hình ảnh thân mật trên sân khấu, càng khiến những người hâm mộ nghĩ rằng cả hai 'tình trong như đã mặt ngoài còn e'.

Dù Mỹ Tâm đã thẳng thắn 'Chị biết em thích Phương Linh đó' nhưng dường như cơn sốt ghép đôi Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn vẫn không hạ nhiệt.

Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng ngọt ngào trong MV của nam ca sĩ. Ảnh: Facebook

Mới đây, khi công khai 'người tình' 12 năm của mình, nam ca sĩ họ Hà đã nhanh chóng có động thái 'xoa dịu' đàn chị Mỹ Tâm khi đăng tải cả hai xuất hiện đầy tình tứ và thăng hoa trên sân khấu trong một liveshow tại Hà Nội.

Có thể nói sự tinh tế của nam ca sĩ luôn ở những hành động nhỏ nhất khi rất biết cách 'chiều lòng fan' cũng như dành sự ưu ái và trân trọng với những ca sĩ đã cùng mình thăng hoa trên sân khấu.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news