Tin mới

Đang hạnh phúc với người mới, Đàm Vĩnh Hưng ghen ra mặt vì Mỹ Tâm đi ăn cùng trai trẻ

Thứ ba, 25/08/2020, 10:12 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng quyết định "chơi bài ngửa" với Mỹ Tâm khi bị người đẹp "qua mặt" trong khi đang hạnh phúc bên bạn gái mới.

Cách đây không lâu, trong buổi họp báo ra mắt MV, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã khiến fan ngỡ ngàng khi đòi "chơi bài ngửa" với Mỹ Tâm. Theo đó, nam ca sĩ ôm chặt "người tình màn ảnh" rồi tuyên bố với Mỹ Tâm rằng đừng tưởng mình nữ ca sĩ có người yêu.

Đàm Vĩnh Hưng mượn gió bẻ măng nhắc đến Mỹ Tâm. Ảnh internet

Không chỉ vậy, "ông hoàng nhạc Việt" còn tỏ ra ghen tuông khi nhắc đến chuyện Mỹ Tâm mời người tình tin đồn dùng bữa thân mật với gia đình.

>> Xem thêm: Hari Won tiết lộ bất ngờ về loạt tình cũ trước khi nên duyên với Trấn Thành

Cách đây không lâu, giọng ca gốc Đà Nẵng đã gây xôn xao khi cùng người tình tin đồn hẹn hò tại nhà riêng. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ và chàng diễn viên điển trai này sắp tái hợp trong một dự án mới. Tuy nhiên, cũng có người hoài nghi giọng ca "Người hãy quên em đi" đang bí mật hẹn hò.

Và đây là bức ảnh của Mỹ Tâm khiến Đàm Vĩnh Hưng phải ghen ra mặt. Ảnh internet

Có thể thấy, Đàm Vĩnh Hưng dù có người mới nhưng vẫn không ngừng quan tâm đến Mỹ Tâm. Quyết "chơi bài ngửa" với giọng ca gốc Đà Nẵng, khi chọn đúng thời điểm này để công khai đã có bạn gái mới.

Cặp đôi mãi mãi là người anh em tốt của nhau. Ảnh internet

Đàm Vĩnh Hưng không thể đến với Mỹ Tâm là điều mà fan của hai ca sĩ vô cùng tiếc nuối. Đã hơn 1 thập kỷ, "ông hoàng nhạc Việt" theo đuổi và dành trọn tình yêu cho mình Mỹ Tâm. Tuy nhiên, mối tình không đi đến đâu khi giọng ca gốc Đà Nẵng không dành tình cảm cho Đàm Vĩnh Hưng.

>> Xem thêm: Nam Em ẩn ý nói về việc bị vùi dập sau khi Trường Giang phũ phàng

Cuối cùng, sau bao nhiêu ngày tháng chờ đợi, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định quên đi người cũ để tìm đến hạnh phúc mới, để được sống trọn vẹn với cảm xúc yêu đương của mình. Dù công khai đã có người yêu hơn 1 năm nhưng Mr Đàm vẫn quyết định giấu kín chân dung người bạn gái này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news