Tin mới

Mỹ Tâm ngậm ngùi thông báo tin không vui giữa ồn ào yêu đương Mai Tài Phến

Thứ năm, 25/02/2021, 13:59 (GMT+7)

Mỹ Tâm ngậm ngùi thông báo tin không mấy vui vẻ đến fan, dù biết rằng các fan của mình đang rất háo hức giữa ồn ào yêu đương Mai Tài Phến.

Mới đây, phía ca sĩ Mỹ Tâm đã phải đưa ra một quyết định không mấy vui vẻ dù biết rằng hàng ngàn fan đang rất háo hức chờ đợi. Theo đó, Mỹ Tâm thông báo quyết định hoãn và dời lịch tổ chức liveshow Tri Âm vì tình hình dịch bệnh. 

Mỹ Tâm thông báo dời lịch tổ chức liveshow vào một thời điểm thích hợp. Ảnh FBNV
Mỹ Tâm thông báo dời lịch tổ chức liveshow vào một thời điểm thích hợp. Ảnh FBNV

"Quý khán giả thân mến,

Hiện tại, tình hình dịch bệnh Covid-19 ở một số tỉnh thành đang còn diễn ra. Dù nhiều biện pháp phòng chống dịch vẫn đang được các cơ quan chức năng và toàn dân thực hiện nghiêm ngặt, nhưng nguy cơ bùng phát dịch vẫn có thể xảy đến bất cứ lúc nào nếu chúng ta chủ quan. Để chung tay cùng cộng đồng đối phó với dịch sao cho việc kiểm soát được triệt để, sau buổi họp cùng ekip, MTE cùng Mỹ Tâm rất tiếc khi phải đưa ra quyết định cuối cùng là xin phép được dời lịch diễn ra liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm tại TP. Hồ Chí Minh (7/3) và Hà Nội (14/3) sắp tới. Thời gian diễn ra chính thức của 2 đêm liveshow Tri Âm sẽ được thông báo sớm nhất đến quý khán giả ngay sau khi chúng ta kiểm soát được đợt dịch lần này. Các chiếc vé mà quý khán giả đã đặt mua được trong đợt pre-order trước đây vẫn sẽ có hiệu lực cho đến khi đêm diễn được tổ chức. 

MTE và Mỹ Tâm rất xin lỗi đến quý khán giả vì sự việc không mong muốn này. Rất cám ơn tình cảm yêu thương, sự thông cảm cũng như sự ủng hộ và đồng hành của quý khán giả. Hy vọng những khó khăn sẽ sớm qua để chúng ta cùng nhau hội ngộ trong liveshow Tri Âm. Thân chúc quý khán thính giả có thật nhiều sức khỏe và Bình An!".

Sau khi hợp tác chung bộ phim điện ảnh, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dính tin đồn hẹn hò. Ảnh internet
Sau khi hợp tác chung bộ phim điện ảnh, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dính tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Thông báo từ phía Mỹ Tâm đã khiến không ít fan cảm thấy tiếc nuối. Bởi lẽ, ai cũng háo hức chờ đợi từ cuối năm ngoái đến tháng 3 này được tham gia liveshow của Mỹ Tâm. 

Trước đó, hồi cuối năm 2020, Mỹ Tâm đã chính thức mở bán vé đợt đầu cho liveshow tri ân tại TP.HCM và Hà Nội. Ngày 20/1, Mỹ Tâm đã mở bán và chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút toàn bộ số vé đợt đầu đã hết sạch. Đợt đầu, giọng ca gốc Đà Nẵng mở bán 10,000 vé liveshow. 

Được biết, giá vé liveshow của Mỹ Tâm dao động từ 300k đến 3 triệu tuỳ từng khu vực. Trong đó thấp nhất là khu GA với giá 300k và cao nhất là khu SVIP giá 3 triệu. Ngoài ra giá cụ thể cho các khu vực khác gồm: GA SITTING - 500k, B - 800k, A và Fan Zone - 1 triệu, VIP - 2 triệu.

Không ít lần Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị bắt gặp có cử chỉ thân mật với nhau. Ảnh internet
Không ít lần Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị bắt gặp có cử chỉ thân mật với nhau. Ảnh internet

"Mở bát" đầu năm 2021, Mỹ Tâm khiến làng giải trí Việt xôn xao trước bài phỏng vấn úp mở về chuyện tình cảm với Mai Tài Phến. Mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thực chất râm ran từ khi cả hai bắt tay chung dự án phim điện ảnh "Chị thư ký của anh". 

Kể từ khi bén duyên trong công việc, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến không ít lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhau. Mặc dù bị các thánh soi chỉ ra bằng chứng hẹn hò nhưng đến nay, cả hai vẫn chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news