Tin mới

Mỹ Tâm bàn về chuyện lấy chồng, sinh con: Chị đẹp nói gì mà khiến CĐM gật gù?

Thứ ba, 14/12/2021, 15:59 (GMT+7)

Mỹ Tâm nói về chuyện lấy chồng, sinh con và đưa ra quan điểm khiến cộng đồng mạng chỉ biết gật gù.

Sau thời gian "ở ẩn" tại gia vì tình hình dịch bệnh, ca sĩ Mỹ Tâm đã và đang lên kế hoạch quay trở lại với liveshow hoành tráng còn nợ khán giả. Trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm chia sẻ hàng loạt những ký hiệu bí ẩn nhưng cư dân mạng cũng nhanh chóng luận ra đó là những ký tự cho liveshow sắp tới của nữ ca sĩ. Fan háo hức mong chờ ngày Mỹ Tâm quay trở lại thật bùng nổ và mới mẻ.

Mỹ Tâm bàn về chuyện lấy chồng, sinh con, cho rằng không vì lớn tuổi hay bị thúc ép mà vội vàng kết hôn cho xong. Ảnh internet
Mỹ Tâm bàn về chuyện lấy chồng, sinh con, cho rằng không vì lớn tuổi hay bị thúc ép mà vội vàng kết hôn cho xong. Ảnh internet

Ngoài sự nghiệp, chuyện tình cảm của Mỹ Tâm luôn là đề tài được công chúng quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, giọng ca gốc Đà Nẵng luôn tận lực giấu kín chuyện tình cảm riêng tư cho riêng mình. Chính vì vậy, không một ai biết được Mỹ Tâm đã có bạn trai hay chưa. 

Mỹ Tâm bàn về chuyện lấy chồng, sinh con: Chị đẹp nói gì mà khiến CĐM gật gù? - Ảnh 1

Cách đây không lâu, ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ bàn về chuyện tình yêu, lấy chồng và sinh con. Mỹ Tâm cho rằng không nên vội vàng lấy chồng, sinh con chỉ vì mình đã lớn tuổi hay gia đình hối thúc vì như vậy cuộc hôn nhân sẽ không hạnh phúc bền lâu. Quan điểm của giọng ca "Người hãy quên em đi" nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. Có lẽ cũng chính vì điều này mà chị đẹp Mỹ Tâm vẫn đang thong thả tìm hạnh phúc đích thực của mình thay vì vội vàng.

Bức ảnh khiến Mỹ Tâm khốn đốn vì mang tiếng oan có em bé. Ảnh internet
Bức ảnh khiến Mỹ Tâm khốn đốn vì mang tiếng oan có em bé. Ảnh internet

Bên cạnh đó, trước đây, Mỹ Tâm cũng từng khiến fan phấn khích khi tiết lộ kế hoạch cho ngày lên xe hoa của mình. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 bật mí sau này lấy chồng sẽ tổ chức đám cưới ở nhà riêng và kéo dài nhiều ngày. Không chỉ vậy, Mỹ Tâm còn tiết lộ về chuyện sinh con trong tương lai sẽ đẻ thật nhiều vì rất thích trẻ con.

Mỹ Tâm dính tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh internet
Mỹ Tâm dính tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh internet

Chuyện tình cảm của Mỹ Tâm chưa bao giờ là hết hot trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ từng bị dính tin đồn hẹn hò với không ít đại gia, nam nhân trong showbiz. Gần đây nhất, Mỹ Tâm còn dính nghi vấn có bầu với Mai Tài Phến. Tuy nhiên, sau đó, nàng "họa mi tóc nâu" đã lên tiếng phủ nhận. Để tránh sự tò mò, Mỹ Tâm khẳng định khi nào có bạn trai sẽ chính thức công khai với mọi người. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news