Tin mới

Mỹ Tâm thông báo tin vui kép hậu ồn ào xác nhận yêu Mai Tài Phến

Thứ tư, 20/10/2021, 15:09 (GMT+7)

Sau thời gian im ắng, ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ thông báo tin vui kép hậu ồn ào xác nhận yêu tình trẻ Mai Tài Phến, dân mạng rần rần vào chúc mừng.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo tin vui. Theo đó, sau 5 năm ấp ủ, album Bolero Edition của "họa mi tóc nâu" đã chính thức được trình làng.

Mỹ Tâm thông báo tin vui kép hậu ồn ào xác nhận yêu Mai Tài Phến
Mỹ Tâm thông báo tin vui kép hậu ồn ào xác nhận yêu Mai Tài Phến

Chỉ sau một thời gian ngắn, album này đã nhanh chóng leo lên vị trí top 1 iTunes. Vị trí thứ 2 cũng là 1 album khác của Mỹ Tâm. Cùng lúc nhận niềm vui kép, phía dưới bình luận, Cộng đồng mạng đồng loạt gửi lời chúc mừng.

Mỹ Tâm nhận niềm vui kép
Mỹ Tâm nhận niềm vui kép
2 album của Mỹ Tâm đều giữ top 1,2
2 album của Mỹ Tâm đều giữ top 1,2

Mỹ Tâm viết trên fanpage: "Bolero Edition và Tâm 9 tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes. Sau khi Bolero Edition trở thành album được nghe và tải nhiều nhất trên iTunes, album Tâm 9 một lần nữa thăng hạng từ vị trí thứ 4 lên vị trí thứ 2 của bảng xếp hạng chỉ sau một đêm. 

Dù phiên bản đĩa vật lý của các album được phát hành cách đây đã khá lâu và được nhiều khán giả chia sẻ, cả hai album vẫn giữ sức hút không hề thuyên giảm trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến.

MTE cảm ơn các khán thính giả đã dành tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm cũng như các sản phẩm mà công ty phát hành. Đây cũng là động lực để MTE ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc hơn nữa để đáp lại những tấm chân tình của người yêu nhạc cả trong và ngoài nước".

Mỹ Tâm thông báo tin vui kép hậu ồn ào xác nhận yêu Mai Tài Phến - Ảnh 1

Hậu ồn ào công khai tình cảm với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm gần như vô cùng kín tiếng, nữ ca sĩ gần như hiếm khi xuất hiện trên mạng xã hội, nếu có xuất hiện cũng đầy bất ngờ. Trước khi thông báo tin vui này, nữ ca sĩ không kèn không trống tung MV "Cuộc hẹn trong mơ". 

Mỹ Tâm thông báo tin vui kép hậu ồn ào xác nhận yêu Mai Tài Phến - Ảnh 2

Hồi đầu năm, trong một bài phỏng vấn khá cởi mở, Mỹ Tâm đã vô tình gây hiểu lầm khi xác nhận yêu Mai Tài Phến. Cũng vì ồn ào này đã khiến "họa mi tóc nâu" phải livestream giải thích, đính chính và mong được khán giả tôn trọng chuyện riêng tư, chỉ nhớ đến cô bằng các sản phẩm nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news