Tin mới

Lâm Khánh Chi lần đầu kể mối quan hệ với gia đình chồng cũ sau khi ly hôn

Chủ nhật, 16/07/2023, 18:58 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi về bố mẹ Phi Hùng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Hậu trở về cuộc sống độc thân, "nhất cử nhất động" của Lâm Khánh Chi vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Đã có không ít người bày tỏ sự tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của cô với Phi Hùng, đồng thời mong họ sớm tái hợp. 

Đám cưới của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng diễn ra hoành tráng vào năm 2017 (Ảnh: Internet)
Đám cưới của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng diễn ra hoành tráng vào năm 2017 (Ảnh: Internet)

Liên quan đến việc này, mới đây, chia sẻ với báo chí, giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái đã có những chia sẻ về mong muốn tái hợp với chồng cũ. Đồng thời, cô cũng tiết lộ mối quan hệ của cả 2 sau những ồn ào sóng gió. 

Lâm Khánh Chi tâm sự: "Nói chung là kỉ niệm quá lớn, anh Hùng là người cưới hỏi tôi đàng hoàng. Tôi là người chuyển giới nên tôi rất quan trọng những điều này. Ba mẹ chồng cũ rất thương tôi, đến giờ họ vẫn ủng hộ tôi và anh ấy quay lại với nhau. Và vì con tôi nữa,  sau này nếu tôi lấy chồng không biết người mới có thương con tôi không, càng lớn bé càng giống anh Hùng. Giữa tôi và anh ấy có nhiều chuyện hiểu lầm, nhưng để mọi thứ gãy đổ thì không đáng

Lâm Khánh Chi có mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ chồng cũ (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi có mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ chồng cũ (Ảnh: FBNV)

Nói chung, tôi rất tiếc và tôi thực lòng không muốn bước thêm bước nữa. Tôi vẫn còn yêu, vẫn còn thương nhớ những kỉ niệm về gia đình nên tôi luôn mong muốn hàn gắn với anh. Nhưng, có những cái không phải mình muốn là được, nhiều khi xa nhau quá lâu thì người ta dễ quên. Thế nên, tôi nghĩ hai người đã hết duyên, bây giờ vẫn nói chuyện vui vẻ, giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau thì điều đó cũng vui mà"

Trước đó, Phi Hùng phủ nhận chuyện không tái hợp với chồng cũ. Dẫu vậy, chồng cũ vẫn luôn đồng hành cùng Lâm Khánh Chi trong việc nuôi dạy con. trai. Anh nói: "Anh với Khánh Chi bây giờ chỉ là tri kỷ thôi, cùng nhau kiếm tiền và nuôi nấng Bi. Hỗ trợ nhau được gì thì hỗ trợ, bây giờ mãi mãi chỉ là tri kỷ thôi. 

Anh xin đính chính lại một lần nữa, anh với Chi chỉ là tri kỷ thôi, giúp đỡ nhau trong công việc là chính, giúp hết mức có thể trong khả năng của mình để nuôi nấng cu Bi và cho con cuộc sống không thiếu cha thiếu mẹ. Cùng giúp đỡ nhau trên mọi mặt. Chẳng qua là 2 người không hợp nhau và không thể quay lại với nhau nữa".

Lâm Khánh Chi lần đầu kể mối quan hệ với gia đình chồng cũ sau khi ly hôn - Ảnh 1
 
Bộ đôi khi còn hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Bộ đôi khi còn hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, chồng cũ của Lâm Khánh Chi cũng cho biết, bản thân không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm. Song, việc liên tục bị đặt những câu hỏi nên anh quyết định livestream một lần nói hết. Anh mong mọi chuyện đã qua, hãy để quá khứ ngủ yên.

Đồng thời, anh cũng dành những lời bênh vực vợ cũ khi phải đối diện với những ý kiến khiếm nhã từ phía CDM. 

Trước đó, Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng là cặp đôi đẹp, điển hình của cộng đồng LGBT. Song, sau vài năm êm ấm, đến hồi cuối năm 2021 bộ đôi xác nhận đã "đường ai nấy đi".

Khi đó, chồng cũ của mỹ nhân chuyển giới cho rằng, lý do chia tay là vì Lâm Khánh Chi có người khác. Về phần mình, cô đã phủ nhận. Trải qua những sóng gió, bất đồng, hiện cả 2 đã tìm được tiếng nói chung và xem nhau là bạn bè, cùng nhau nuôi dạy con trai 5 tuổi.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news